xs
xsm
sm
md
lg

มาแปลก? สื่อเลี่ยนตีมิลานเล็ง “เคราช์” เสริมหอก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิลาน สนใจ เคราช์ ?
นับเป็นข่าวที่เหนือความคาดหมายสำหรับ เอซี มิลาน เมื่อสื่อจากฝั่งอิตาลีรายงานว่าทีมชั้นนำแห่งศึกกัลโช เซเรีย อา สนใจคว้าตัว ปีเตอร์ เคราช์ หัวหอกหุ่นเสาไฟฟ้าของ ปอร์ทสมัธ ไปเสริมแดนหน้า

ภายหลังจากที่ เอดิน เซโก ศูนย์หน้าดาวรุ่งชาวบอสเนีย ส่อแววว่าจะอยู่ค้าแข้งให้กับ โวล์ฟสบวร์ก แชมป์บุนเดสลีกา เยอรมนี ฤดูกาลล่าสุดต่อไป ทำให้ “ปิศาจแดง-ดำ” เตรียมเบนเข็มไปหาเป้าหมายอื่น ซึ่งก่อนหน้านี้ เคยมีข่าวพัวพันกับ หลุยส์ ฟาเบียโน จากเซบีญา รวมถึง เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ของ อาร์เซนอล

ทว่า ล่าสุด สตูดิโอ สปอร์ต สื่อกีฬาแดนมะกะโรนี กลับระบุไปที่ ปีเตอร์ เคราช์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษวัย 28 ปี ซึ่งสังหารให้ “ปอมปีย์” ไป 15 ประตูในทุกรายการเมื่อซีซันที่ผ่านมา หลังจากไม่ได้เป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอตลอด 3 ปีที่ค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล ก่อนย้ายมายังถิ่นแฟรตตัน ปาร์ค

ทั้งนี้ เคราช์ มีทีท่าว่าจะคว้าโอกาสไปแสวงหาความท้าทายในต่างแดน โดยกำลังรอดูสถานการณ์ภายในว่า ปอร์ทสมัธ จะแต่งตั้งใครเป็นกุนซืออย่างถาวรแทน พอล ฮาร์ท ที่เข้ามารักษาการในช่วงปลายฤดูกาล 2008/2009 ก่อนตัดสินใจ กระนั้น สาวกรอสโซเนรีอาจไม่พอใจกับการย้ายทีมครั้งนี้ เนื่องจากเป็นการเสริมทัพไม่ถูกจุด หลังขาย ริคาร์โด กากา จอมทัพทีมชาติบราซิลที่เป็นขวัญใจไปให้กับ รีล มาดริด
กำลังโหลดความคิดเห็น