xs
xsm
sm
md
lg

เมินข่าวซบมิลาน ‘เบนด์ทเนอร์’ ขอรับใช้เพียงปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นิคลาส เบนด์ทเนอร์ หัวหอกดาวรุ่งไม่สนมีข่าวลือกับ “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ทีมดังแห่งเซเรีย อา อิตาลี โดยขอเป็นส่วนหนึ่งของพลพรรค “ปืนใหญ่” อาร์เซนอลต่อไป
เบนด์ทเนอร์ ขอพิสูจน์ตัวเองกับปืน
จากการที่ เอซี มิลาน พลาดหวังในตัว เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ที่โยกไปค้าแข้งให้ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี อีกทั้งไม่สามารถเจรจาดึงตัว เอดิน เซโก สตาร์ของ “หมาป่า” โวล์ฟสบวร์ก แชมป์บุนเดสลีกา เยอรมนี หรือกระชาก หลุยส์ ฟาเบียโน มาจาก เซบีญา ในศึกลา ลีกา สเปน

ทำให้ “ปีศาจแดงดำ” เบนเป้าหา นิคลาส เบนด์ทเนอร์ ดาวเตะวัย 21 ปี ของอาร์เซนอล ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทว่าล่าสุดกองหน้าดีกรีทีมชาติเดนมาร์ก ให้สัมภาษณ์ผ่าน “อาร์เซนอล ทีวี ออนไลน์” สื่อของ “ปืนใหญ่”

เบนด์ทเนอร์ เผย “ไม่เคยได้ยินอะไรทั้งนั้นเกี่ยวกับข่าวที่มิลานให้ความสนใจในตัวผม ผมรู้ว่าตัวเองยังอยู่กับอาร์เซนอล นี่คือที่ๆ ผมต้องการอยู่ ผมต้องการทำบางสิ่งบางอย่างที่พิเศษ เป็นส่วนหนึ่งของทีมนี้ นี่เป็นสโมสรที่ผมต้องการเล่นให้”

สำหรับ เบนด์ทเนอร์ การจากไปของอเดบายอร์ อาจทำให้เขาได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริงมากขึ้น เนื่องจากก่อนหน้านี้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวคนเก่งชาวฝรั่งเศส ออกมาเปรยมีความเชื่อมั่นในตัวดาวเตะรายนี้และก็พร้อมให้ เบนด์ทเนอร์ ได้พิสูจน์ตัวเองในฤดูกาลหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น