xs
xsm
sm
md
lg

สื่อแฉ!! "เฟดเอ็กซ์" หลอกหัวทิ่มย้ายรพ.คลอดลูกแฝด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพถ่าย เฟเดอเรอร์ พร้อมคุณพ่อ-คุณแม่ ในอาคารจอดรถโรงพยาบาล เฮิร์สแลนเดน
เว็บไซต์ข่าวกีฬาของสถานีโทรทัศน์เยอรมนี ชไวเซอร์ เฟิร์นเซเฮน "Schweizer Fernsehen" (www.sport.sf.tv) เสนอข่าว โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ซุ่มพา เมียร์กา วาฟริเนก ภรรยาสุดเลิฟไปคลอดลูกสาวฝาแฝด ชาร์ลีน ไรวา (Charlene Riva) และ มีลา โรส (Myla Rose) ที่ โรงพยาบาล เฮิร์สแลนเดน ในกรุงซูริช หาใช่ เบธาเนียน คลินิก ตามที่สื่อมวลชนทุกสำนักทั่วโลกเสนอข่าวมาในตอนแรก

เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 23 กรกฎาคมที่ผ่านมา เมียร์กา วาฟริเนก ภรรยาสุดที่รักของ เฟเดอเรอร์ ให้กำเนิดลูกสาวฝาแฝด ชาร์ลีน ไรวา (Charlene Riva) และ มีลา โรส (Myla Rose) โดยสื่อทุกสำนักพากันเสนอข่าวว่า เมียร์กา คลอดบุตรสาว 2 คนที่ เบธาเนียน คลินิก ในกรุงซูริช อย่างไรก็ตาม เว็บไซต์ข่าวกีฬาของสถานีโทรทัศน์เยอรมนี ชไวเซอร์ เฟิร์นเซเฮน "Schweizer Fernsehen" (www.sport.sf.tv) เสนอข่าวว่าสถานที่คลอดที่แท้จริงคือ โรงพยาบาล เฮิร์สแลนเดน

เว็บไซต์ของ ชไวเซอร์ เฟิร์นเซเฮน เผยว่า เมียร์กา ไปคลอดบุตรสาวฝาแฝดที่ โรงพยาบาล เฮิร์สแลนเดน โดยมีหลักฐานยืนยันคือภาพถ่ายที่ เฟเดอเรอร์ พร้อมด้วยคุณพ่อ โรเบิร์ต เฟเดอเรอร์ และ คุณแม่ ลีเน็ต ดู แรนด์ ขับรถไปจอดที่ชั้นใต้ดินในวันและเวลาใกล้เคียงกับเวลาเกิดของเด็กๆ

ทั้งนี้ จากการที่ภาพถ่ายของทารกน้อยทั้งสองยังไม่ถูกเปิดเผยสู่สายตาสาธารณชน ส่วน เฟดเอ็ดซ์ เพียงแต่ออกมาเผยชื่อเด็กผ่านเว็บไซต์ส่วนตัวทำให้ข่าวการสับหลอกสถานที่คลอดลูกของ เมียร์กา จากเว็บไซต์ของ ชไวเซอร์ เฟิร์นเซเฮน มีแนวโน้มเป็นเรื่องจริง ซึ่งแฟนเทนนิสคงต้องรอคำยืนยันจาก เฟเดอเรอร์ อีกครั้ง ก่อนที่แร็กเกตเทพชาวสวิสจะเดินทางไปแข่งขันเทนนิส โรเจอร์ส คัพ ที่ แคนาดา ในวันที่ 10 สิงหาคมนี้
สื่อมวลชนไปรอทำข่าวที่ เบธาเนียน คลินิก
ไม่มีคนในครอบครัว เฟเดอเรอร์ เดินออกมา

กำลังโหลดความคิดเห็น