xs
xsm
sm
md
lg

หนุ่มๆ เซ็ง!! "ดานิกา" รับหมดโอกาสซิ่งเอฟวัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดานิกา แพทริก นักขับสาวสุดเซ็กซี
ดานิกา แพทริก นักซิ่งสาวสุดเซ็กซีแห่งศึกอินดีคาร์ ซีรีย์ ทำเอาคอความเร็วหนุ่มๆเซ็งไปตามๆกัน หลังปฏิเสธข่าวที่เธอเตรียมร่วมทีมยูเอสเอฟวัน ลงแข่งรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลกในฤดูกาหน้า พร้อมยืนยันว่ายังต้องการใช้ชีวิตกับครอบครัวในสหรัฐอเมริกาต่อไป

ก่อนหน้านี้มีข่าวยูเอสเอฟวัน ทีมแข่งน้องใหม่สัญชาติอเมริกัน ที่เตรียมส่งทีมเข้าร่วมศึกฟอร์มูลาวันในฤดูกาลหน้า เตรียมสร้างสีสันให้วงการด้วยการดึงตัวดานิกา แพทริก นักซิ่งสาวสวยสังกัดทีมอันเตรตติ เรซซิง ในศึกอินดีคาร์ มาร่วมทีม

อย่างไรก็ดีจากคำให้สัมภาษณ์ล่าสุดดานิกาเผยว่า "ฉันคิดว่าเอฟวันสำหรับฉันแทบจะเป็นไปไม่ได้ เรื่องจริงคือพวกเขา(เคน แอนเดอร์สัน และปีเตอร์ วินเซอร์ 2 ผู้บริหารยูเอสเอฟวัน) ไม่เคยติดต่อมาที่ฉันเลย จริงอยู่มันเป็นความฝันของฉัน แต่หากไม่เกิดขึ้นไม่ก็ไม่ใช่เรื่องที่จะเป็นจะตายอะไร"

นอกจากนี้นักซิ่งสาววัย 27 ปี ยังยืนยันว่าตนเองยังมีความสุขดีกับการใช้ชีวิตร่วมกับครอบครัวในสหรัฐอเมริกา "ฉันเคยไปยุโรปมาบ้าง แต่สิ่งที่ดีที่สุดคือการได้อยู่กับครอบครัว,เพื่อน และประเทศของฉันต่อไป"

สำหรับ ดานิกา แพทริก กลายเป็นหญิงสาวคนแรกที่คว้าชัยชนะในสนามการแข่งขันอินดี้คาร์ หลังจากเธอฉกฉวยโอกาสที่ผู้นำต้องเข้าพิตแซงเข้าเส้นชัยในการแข่งขันอินดี้เจแปน 300 เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น