xs
xsm
sm
md
lg

"ดานิกา" ยังนิ่งข่าว "ทีมยูเอส" ส่งตัวแข่งเอฟวัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดานิกา แพทริก สาวนักขับสุดเซ็กซี่
ดานิกา แพทริก นักขับสาวสุดเซ็กซีจากการแข่งขันอินดีคาร์ ซีรีส์ ในสหรัฐอเมริกา เผยรู้สึกเฉยๆกับข่าวที่ตนเองกำลังจะถูกทามทามจาก ยูเอสเอฟวัน ว่าที่ทีมแข่งรถสูตรหนึ่งฤดูกาล 2010 แย่ยังยอมรับว่าเป็นโอกาสที่ยากจะปฏิเสธได้

หลังจากทีมแข่งยูเอสเอฟวัน จากฝั่งสหรัฐอเมริกา เตรียมเปิดตัวเพื่อลงแข่งขันเอฟวันในวันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ โดยมีแผนนำรถลงสู่แทร็กตั้งแต่ฤดูกาล 2010 เป็นต้นไป ซึ่ง 1 ในแนวทางของทีมนั้น ต้องการที่จะดึงตัว ดานิกา แพทริก มาเป็นนักขับประจำทีม

ทว่านักแข่งรถสาวคนแรกในประวัติศาสตร์ที่คว้าแชมป์อินดีคาร์เหนือนักขับชายได้เมื่อปีที่แล้ว ออกมาเผยว่า "ยังไม่มีคำพูดใดๆมาถึงตัวฉันเลย พวกเขายังไม่ได้ติดต่อเข้ามา ฉันรู้สึกเฉยๆกับข่าวที่เกิดขึ้น เพราะก่อนหน้านี้ก็มีข่าวที่จะโยงตัวฉันไปเกี่ยวข้องกับฟอร์มูลา วัน มาแล้วมากมาย"

อย่างไรก็ดี แม้เธอจะถูกตั้งประเด็นจากสื่อในฝั่งยุโรปว่าอาจเป็นเพียงแผนการโปรโมตทีมจากแดนมะกันเท่านั้น แต่นักแข่งสาวยอมรับว่า พร้อมที่จะช่วยทีมแข่งสัญญาติอเมริกันในศึกเอฟวัน หากได้รับความไว้วางใจ

"ฉันยังไม่เคยมีประสบการณ์ขับรถแข่งในสนามดังๆของโลก เราต้องรอดูกันว่าพวกเขา(ยูเอสเอฟวัน)จะคิดเช่นไร บางทีพวกเขาอาจจะติดต่อทาบทามตัวฉันไปขับให้จริงๆก็เป็นได้" ดานิกา แพทริก วัย 26 ปีทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น