xs
xsm
sm
md
lg

"หงส์เลือดไทย" จวก!! ทีมงานเข้มงวดเกินเหตุ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นายเต๋อ หงส์แดง พันธุ์แท้ชูรูป คาร์ราเกอร์
สาวก "เดอะ ค็อป" เมืองไทย สุดผิดหวังกับระบบการทำงานของบริษัทที่นำ ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ มาเยือนประเทศไทยในครั้งนี้ เนื่องจากค่อนข้างเข้มงวดเกินไป พร้อมกับมีการยืนยันจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของสนามบิน ดอนเมือง ว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส และ ชาบี อลอนโซ เหินฟ้ามาด้วยในครั้งนี้

ทีมงาน MGR Sport ที่ไปปักหลักรายงานข่าวการมาเยือนประเทศไทย ของ ลิเวอร์พูล ในเวลาบ่าย 3 โมง 15 นาที ของวันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคมนี้ ก่อนลงเตะนัดกระชับมิตรกับทีมชาติไทย ในวันพุธที่ 22 ก.ค. เผยว่า "หงส์แดง" เลื่อนเวลาจากเดิมเร็วขึ้น 15 นาที ด้วยเครื่องบิน ชาร์เตอร์ไฟต์ และจะจอดที่หลุมจอดที่ 2 ก่อนที่รถบัสจะเข้าไปรับบรรดานักเตะและทีมงานออกจากประตูทางออกที่ 2 เพื่อมุ่งหน้าไปยังโรงแรม แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ

เวลานี้เริ่มมีเจ้าหน้าที่ตำรวจหนาตา โดยเฉพาะผู้ดูแลรักษาความปลอดภัยของสนามบินดอนเมือง ที่เริ่มมาตรวจความเรียบร้อยไม่ว่าจะเป็นรถบัสและรถขนสัมภาร โดยเจ้าหน้าที่รายหนึ่งชูสัญลักษณ์นิ้วโป้งให้กับทีมงาน MGR Sport เมื่อถามว่า ตอร์เรส และ อลอนโซ จะมาหรือไม่ พร้อมบอกมีอยู่ในรายชื่อบนเครื่องบิน

อย่างไรก็ตามบรรดาแฟนบอล ลิเวอร์พูล ค่อนข้างบางตา เนื่องจากเมื่อเช้ามีรายการข่าวช่องหนึ่งเผยว่าเครื่องบินจะไปลงที่สนามบินสุวรรณภูมิ ทำให้เหล่า "เดอะ ค็อป" เข้าใจผิดโดย "เต๋อ" หรือ เปรมสิทธิ์ ศรีสำนอง แฟนพันธุ์ "หงส์แดง" รายหนึ่งอายุประมาณ 27-28 ปีและตามเชียร์มาถึง 15 ปี เปิดเผยกับ MGR Sport ว่า

"มีรายการโทรทัศน์ช่องหนึ่งบอกว่า ลิเวอร์พูล จะไปลงที่ สุวรรณภูมิ ผมก็โทรเช็กข่าวกันวุ่นเลยเพื่อนๆ ก็โทรมา แต่สุดท้ายก็รู้ว่ามาลงที่ ดอนเมือง แต่พอมาถึงผมก็ผิดหวังมากที่รู้ว่ารถบัสจะเข้าไปรับนักเตะถึงข้างใน โดยไม่ปล่อยให้เดินออกมาสัมผัสแฟนบอล ผมเซ็งมากกับแนวทางประชาสัมพันธ์ในครั้งนี้ ไม่น่าจะปิดบังอะไรขนาดนั้นไหนจะมาทั้งทีแล้ว ผมรู้ว่าคงเข้มงวดแต่ไม่คิดว่าจะขนาดนี้ เพราะหวังจะแอบยื่นขอลายเซ็นตามทางบ้าง" เต๋อ เปิดเผย

"ตอนนี้ผมยังไม่มีตั๋วเลยกำลังหาอยู่ แต่หากไม่ได้ก็คงจะไปหาตั๋วผีเอาหน้าสนาม ผมเชียร์ ลิเวอร์พูล กันทั้งบ้านตั้งแต่ยุค จอห์น บาร์นส์ และ เอียน รัช ส่วน สตีเวน เจอร์ราร์ด ไม่มาก็ผิดหวังเล็กน้อย แต่ดีที่ เจมี คาร์ราเกอร์ มา เพราะผมชอบพวกนักเตะท้องถิ่นมากกว่า รวมถึงอยากเห็นดาวรุ่งด้วย" พนักงานบริษัทถ่ายทำสารคดีแห่งหนึ่ง เผย
บรรดาเพื่อนๆ

กำลังโหลดความคิดเห็น