xs
xsm
sm
md
lg

“หงส์” ยังจูนไม่ติด พ่ายอุ่นเครื่องที่ออสเตรียอีก 0-1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนิเตซ สั่งแท็กติกกับ อังเดร โวโรนิน
“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังจูนเครื่องไม่ติดพ่ายต่อ ราปิด เวียนนา 0-1 ในเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุดที่ประเทศออสเตรีย เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เกมนี้ ราฟาเอล เบนิเตซ ส่งผู้เล่นสำรองเป็นส่วนใหญ่ โดยมีนักเตะตัวหลักอย่าง สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม และ เจมี คาร์ราเกอร์ ลงสนามเพียง 45 นาทีแรก ส่วน เดิร์ก เคาท์ และ ยอสซี เบนายูน ถูกส่งมาในช่วงครึ่งหลัง ขณะที่ เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวาตัวใหม่มีปัญหาเจ็บเล็กน้อยตรงเอ็นร้อยหวายจากเกมเสมอกับ เซนต์ กัลเลน 0-0 เมื่อกลางสัปดาห์ทำให้กุนซือชาวสเปนไม่เสี่ยงส่งลงสนาม

รูปเกมปรากฏว่า ราปิด ทำผลงานดีกว่า เออร์วิน ฮอฟเฟอร์ ดาวยิงของเจ้าถิ่นสามารถส่งบอลซุกก้นตาข่ายไปแล้วแต่ไม่เป็นประตูเนื่องจากล้ำหน้าเสียก่อน ขณะที่ ดิเอโก คาวาเลียรี นายด่าน “หงส์แดง” ต้องออกแรงเซฟในเกมหลายจังหวะ แต่ประตูแรกและประตูเดียวของเกมมาเกิดขึ้นในนาที 57 จากลูกยิงฟรีคิกของ สเตฟเฟน ฮอฟมานน์ กัปตันทีมเจ้าบ้านที่ปั่นไซด์โค้งผ่านมือ ปีเตอร์ กูลัคซี นายทวารอีกรายของทีมจากเกาะอังกฤษที่ลงมาเฝ้าเสาในครึ่งหลัง

เกมนี้ เบนิเตซ ได้ส่ง ฮาเวียร์ มาสเชราโน ซึ่งเคยมีข่าวจะย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ลงสนามมาในช่วงก่อนหมดเวลา 25 นาทีด้วยและการปรากฏตัวของมิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินาทำให้เกมของ ลิเวอร์พูล คึกคักขึ้นทันตาจน เคาท์ มีโอกาสลุ้นตีเสมอให้ทีมถึง 2 ครั้งรวมถึงจังหวะของ เบนายูน ในช่วงท้ายเกม แต่สุดท้ายก็ทำไม่สำเร็จทำให้สุดท้ายจบ 90 นาที “หงส์แดง” จึงพ่ายต่อ ราปิด เวียนา ไป 0-1



ฟิลลิปป์ เดเกน เคลียร์บอลทิ้งก่อนถึงผู้เล่นราปิด
เอมิเลียโน อินชัว พยายามแย่งบอลจากคู่แข่ง
ไรอัน บาเบล พยายามแย่งบอลจากผู้เล่นราปิด
แดนนี อยาลา ล้มทับผู้เล่นเจ้าบ้าน
กำลังโหลดความคิดเห็น