xs
xsm
sm
md
lg

แม็คมานย้ำ “หงส์” ชุดใหญ่มาแน่! ไม่หวั่นไข้หวัด 2009

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แม็คมาน ย้ำชัดหงส์ชุดใหญ่มาแน่
สตีฟ แม็คมาน อตีดมิดฟิลด์ตัวรับของลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่จากศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ออกมายืนยันอีกครั้งว่า ทาง สโมสรลิเวอร์พูล จะส่งผู้เล่นชุดใหญ่มาเยือนไทยอย่างครบครันแน่นอน ถึงแม้ว่าจะมีกระแสข่าวเรื่องไข้หวัดสายพันธุ์ใหม่ที่นานานาชาติกำลังวิตกอยู่ในขณะนี้

ในวันที่ 22 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้ ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ มีคิวลงสนามอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทยภายใต้ชื่อการแข่งขัน “เดอะ ค็อป คัมส์ ทู เอเชีย 2009” ซึ่ง สตีฟ แม็คมาน อดีตนักเตะลิเวอร์พูล ยุคทศวรรษ 80 ในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายการค้า (commerical director) ของบริษัท โพรฟิทเอเบิล กรุป ซึ่งเป็นฝ่ายจัดการแข่งขันแมตช์ดังกล่าวได้เดินทางมาตรวจความพร้อมและมีโอกาสพูดคุยกับ ผู้สื่อข่าว MGR Sport ถึงเรื่องความคืบหน้าของสโมสรที่จะนำทัพมาเยือนเมืองไทยในอีก 1 เดือนข้างหน้า เมื่อเวลา 13.00 น.วันพุธที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา

โดย แม็คมาน ซึ่งถือเป็นผู้ประสานงานคนสำคัญในศึกครั้งนี้ ให้ความเห็นว่า “ผมขอยืนยันอีกครั้งหนึ่ง ว่า ลิเวอร์พูลจะขนผู้เล่นชุดใหญ่มาทั้งทีมอย่างแน่นอน นำโดย สตีเวน เจอร์ราร์ด, เจมี คาร์ราเกอร์ และ เฟอร์นานโด ตอร์เรส และไม่ได้วิตกกังวลเรื่องไข้หวัดสายพันธุ์ใหม่ที่หลายฝ่ายตื่นตระหนกกันอยู่ในขณะนี้ เพราะได้ศึกษาเจ้าโรคไข้หวัดนี้มาเป็นอย่างดี”

“และทางเราก็รู้มาว่าอัตราการเสียชีวิตจากโรคนี้ในเมืองไทยค่อนข้างต่ำ (กระทรวงสาธารณสุขของเมืองไทยเพิ่งประกาศเปอร์เซ็นต์ของการเสียชีวิตของโรคหวัดนี้อยู่ที่ 0.01%) ซึ่งมันน้อยมากๆ หากเทียบกับไข้หวัดนกที่เคยระบาดในเอเชียมาแล้วเช่นกันช่วงปี 2005 ภายในสโมสรทุกคน ตั้งตารอคอยและมักจะพูดถึงแต่สิ่งดีๆ ในการที่จะได้มาเมืองไทยเสมอ โดยเฉพาะเจมี คาร์ราเกอร์ เขาอยากจะมาเรียนรู้วัฒนธรรมหลายๆ อย่างในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นี้โดยเฉพาะที่ไทย” อดีตผู้เล่นหงส์แดงปิดท้าย

ทั้งนี้ แมตช์การแข่งขันฟุตบอลระหว่างทีมชาติไทย และ ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่จะซดแข้งกันในวันที่ 22 กรกฎาคม เวลา 2 ทุ่มตรง ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งนับเป็นการมาอุ่นเครื่องที่ไทยเป็นครั้งที่ 3 ในรอบ 8 ปีของ ทีมหงส์แดง ต่อจากปี 2001 และ 2003 ส่วนบัตรเข้าชมการแข่งขัน ณ เวลานี้ (17 มิ.ย.) เหลือจำนวนเพียง 8,000 ใบเท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น