xs
xsm
sm
md
lg

แม็คมานลั่น!! “หงส์” ซิวพรีเมียร์แน่หากคว้า “บีญา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตีฟ แมคมาน เชื่อมั่นหงส์แดงอยู่เสมอ
สตีฟ แม็คมาน อตีดกองกลางตัวรับของลิเวอร์พูล เชื่อมั่นหาก “หงส์แดง” คว้าตัว ดาวิด บีญา กองหน้าตัวเก่งของบาเลนเซีย มาร่วมทีม จะทำให้โอกาสคว้าแชมป์ลีกสูงสุด อังกฤษเป็นครั้งแรกในรอบ 20 ปีจะเปิดกว้างทันที

ในวันที่ 22 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้ ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ มีคิวลงสนามอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทยภายใต้ชื่อการแข่งขัน “เดอะ ค็อป คัมส์ ทู เอเชีย 2009” ซึ่ง สตีฟ แม็คมาน อดีตนักเตะ ลิเวอร์พูล ยุคทศวรรษ 80 ในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายการค้า (commerical director) ของบริษัท โพรฟิทเอเบิล กรุป ซึ่งเป็นฝ่ายจัดการแข่งขันแมตช์ดังกล่าว ได้เดินทางมาตรวจความพร้อม และมีโอกาสพูดคุยกับ ผู้สื่อข่าว MGR Sport ถึงโอกาสที่ “หงส์แดง” จะคว้าแชมป์ลีกสูงสุด อังกฤษ เป็นครั้งแรกในรอบ 20 ปี เมื่อเวลา 12.00 น.วันพุธที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา

โดย แม็คมาน ซึ่งอยู่ในทีมลิเวอร์พูลชุดแชมป์ลีกสูงสุดครั้งสุดท้าย เมื่อปี 1990 ให้ความเห็นว่า “ผมคิดว่าลิเวอร์พูลมีโอกาสใกล้เคียงอย่างสุดๆ แล้วในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยยังขาดแค่กองหน้าระดับโลกอีกสักคน เชื่อว่า หากลิเวอร์พูลสามารถดึงตัว ดาบิด บีญา มาร่วมทีมได้สำเร็จ ลิเวอร์พูลจะสามารถเป็นแชมป์พรีเมียร์ชิปได้อย่างแน่นอน คิดว่า บีญา น่าจะเป็นคู่หูที่ดีที่สุดของตอร์เรส ซึ่งทุกคนคงได้เห็นความสามารถของเขาแล้วจากทีมชาติสเปน และในทีมก็มีนักเตะสเปนอยู่หลายคนจึงไม่น่ามีปัญหาเรื่องความเข้าขารู้ใจ”

ขณะเดียวกัน คู่แข่งสำคัญอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เสียผู้เล่นคนสำคัญ อย่างคริสเตียโน โรนัลโด้ ไป ส่วนเชลซี ก็เพิ่งแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่ ซึ่งต้องใช้เวลาในการปรับจูนในทีมพอสมควร ดังนั้น จึงเป็นโอกาสที่ดีของลิเวอร์พูลแล้วที่จะไขว่ขว้าโอกาสนี้ผงาดเป็นแชมป์ลีกได้”

ทั้งนี้ ผู้เล่นตำนานหงส์แดง ยังฝากยืนยันอีกครั้งว่า ลิเวอร์พูลจะขนนักเตะชุดใหญ่มาอย่างแน่นอน โดยจะบินจากค่ายเก็บตัวที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ถึงไทยวันที่ 20 กรกฎาคม และลงซ้อมทันทีในช่วงเย็นวันดังกล่าว จากนั้นจะซ้อมในช่วงเช้า-บ่าย วันที่ 21 และเช้าวันที่ 22 ก่อนลงเตะในช่วงเย็นและซ้อมอีกครั้งในช่วงเช้าวันที่ 23 กรกฎาคม ก่อนบินไปเตะที่ สิงคโปร์ ต่อไป ซึ่งช่วงของการซ้อมทั้งหมดฝ่ายจัดการแข่งขันเปรยว่าจะเปิดให้แฟนๆ เข้าชมการซ้อมฟรี ส่วนตั๋วเข้าชมการแข่งขัน ณเวลานี้ (17 มิ.ย.) เหลือเพียง 8,000 ใบเท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น