xs
xsm
sm
md
lg

ตัวแทนโต้ “โอเวน” ไม่รีบเลิกเล่นไปเอาดีด้านม้าแข่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอเวน อยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อของอาชีพนักเตะ
วาสเซอร์แมน มีเดีย กรุ๊ป (ดับเบิลยูเอ็มจี) บริษัทผู้ดูแลผลประโยชน์ให้กับ ไมเคิล โอเวน ยืนยันว่าดาวยิงจอมอาภัพของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ยังไม่รีบยุติอาชีพนักฟุตบอล เพื่อหันไปเอาดีในกีฬาม้าแข่งตามข่าวลือแต่อย่างใด

“เบบีโกล” ประสบความยากลำบากในการค้าแข้ง หลังจากได้รับบาดเจ็บหนักหลายครั้งโดยเฉพาะในศึกฟุตบอลโลก ปี 2006 กับทีมชาติอังกฤษ ที่เคยเดี้ยงหนักถึงขั้นเอ็นหัวเข่าซ้ายฉีก จนไม่สามารถคืนฟอร์มเก่งที่เคยยิงประตูเป็นกอบเป็นกำจนก้าวขึ้นไปคว้ารางวัลบัลลงดอร์ ในปี 2001 ได้อีก และกำลังจะหมดสัญญากับสาลิกาดงหลังจบฤดูกาลนี้

ทำให้มีกระแสข่าวลือแพร่สะพัดในเมืองผู้ดีว่าอดีตเด็กสร้างของ ลิเวอร์พูล เตรียมแขวนสตั๊ดในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมทั้งหันเหไปเป็นครูฝึกม้าแข่งและเจ้าของคอกม้าที่มีอยู่ในครอบครองแบบเต็มตัว อย่างไรก็ตาม ดับเบิลยูเอ็มจี ซึ่งทำหน้าที่เป็นเอเยนต์ให้กับ โอเวน ได้ออกมาปฏิเสธทันควัน

โดยบริษัทที่เป็นตัวแทนของแข้งดังหลายราย อาทิ สตีเวน เจอร์ราร์ด, เจมี คาร์ราเกอร์, ปาร์ค จี-ซอง ฯลฯ แถลงว่า “ข่าวลือที่ว่า ไมเคิล โอเวน จะเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพนั้นไม่เป็นความจริงเลยแม้แต่น้อย เขายังมีความมุ่งมั่นในกีฬาชนิดนี้อยู่ และมีความเป็นมืออาชีพอย่างเต็มเปี่ยมเหมือนที่เคยเป็นมา”

“เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (14 พ.ค.) ไมเคิล โอเวน ได้ปรึกษากับทนายความว่าอาจจะดำเนินการบางสิ่งบางอย่างกับข่าวที่ปรากฏออกมา เนื่องจากมันบั่นทอนความรู้สึกของเขาอย่างยิ่ง และการกล่าวหาว่าเขาจะเลิกเล่นถือเป็นการทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงในฐานะนักฟุตบอลอาชีพสำหรับเขา” ดับเบิลยูเอ็มจี ขู่ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น