xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” พอใจแม้หงส์พ่าย ชมดาวรุ่งเล่นเด่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อยาลา แข้งหงส์ล้มลุกคลุกคลาน
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยอมรับพอใจฟอร์มบรรดานักเตะดาวรุ่งไม่ว่าจะเป็น ดาเนียล อยาลา และ ดาเนียล ปาเชโก แม้ว่าจะบุกไปถูก ราปิด เวียนนา เผาเครื่อง 0-1 ในเกมอุ่นเครื่องนัดที่สองของช่วงปรีซีซัน ก่อนจะเหินฟ้ามาเตะกับทีมชาติไทย ในวันพุธที่ 22 กรกฎาคมเป็นเกมต่อไป

ลิเวอร์พูลยังควานหาชัยชนะไม่เจอและยิงประตูไม่ได้ หลังจากนัดแรกเสมอกับ เซนต์ กัลเลน 0-0 ล่าสุดก็ถูก ราปิด เวียนนา เฉือนชนะไปอีก 0-1 เกมนี้ เบนิเตซ ยังส่ง อังเดร โวโรนิน ยืนคู่หน้ากับ คริสเตียน เนเม็ธ และมี สตีเวน เจอร์ราร์ด คอยทำเกมตามเดิม

หลังเกม เบนิเตซ เผยว่า “ผมไม่รู้จะวิจารณ์อะไรมากเฉพาะเจาะจงเป็นรายบุคคล แต่ อยาลา กับ ปาเชโก เล่นได้ดี ซึ่งคุณย่อมต้องการเห็นความแตกต่างและผมค่อนข้างพอใจ ส่วน เจย์ สเปียริง ลงเล่นในตำแหน่งแบ็กซ้าย เพราะเรามีปัญหาเล็กน้อยก่อนออกสตาร์ทฤดูกาล”

“ส่วนตำแหน่งอื่นเราไม่มีปัญหา เพราะมีตัวเลือกมากมาย แต่เราจำเป็นต้องการเกมเพื่อเรียกความฟิต ทำให้ต้องเปลี่ยนแปลงนักเตะหลังจาก 45 นาที ในรายของ เกล็น จอห์นสัน มีปัญหาที่เอ็นร้อยหวาย แต่ก็ไม่หนักหนาอะไร อย่างไรก็ตามเราจึงต้องระมัดระวังเอาไว้ก่อนจึงไม่ส่งลงสนาม” นายใหญ่ชาวสแปนิช เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น