xs
xsm
sm
md
lg

“มาสเช” มาไทยชัวร์!! เหินฟ้าสมทบเพื่อนหงส์แล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาสเชราโน
“เดอะ ค็อป” สัญชาติไทย เตรียมเฮกันถ้วนหน้า เมื่อ ฮาเวียร์ มาสเชราโน กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินา เตรียมเดินทางมาเยือนประเทศไทย พร้อมกับทัพ ลิเวอร์พูล ในวันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคมนี้ หลังเหินฟ้าไปสมทบกับเพื่อนๆ ที่เก็บตัวฝึกซ้อมอยู่ที่ สวิตเซอร์แลนด์ แล้ว

ลิเวอร์พูล ลงอุ่นเครื่องในช่วงปรีซีซันนัดแรก ทำได้แค่เสมอกับ เซนต์ กัลเลน 0-0 เมื่อวันพุธที่ 16 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ก่อนจะเดินทางมาประเทศไทย ในวันจันทร์ที่จะถึงนี้ เพื่อลงเตะกับทีมชาติไทย ในวันพุธที่ 22 ก.ค.ก่อนจะเหินฟ้าไปที่ สิงคโปร์ และ ฮ่องกง ต่อไป

ล่าสุด “ลิเวอร์พูล เดลี โพสต์” รายงานว่า มาสเชราโน ขึ้นเครื่องบินไปสมทบกับเพื่อนๆ ที่ สวิตเซอร์แลนด์ หลังได้รับอนุญาตจาก ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ให้เดินทางมาช้าได้ เนื่องจากภรรยาเพิ่งคลอดลูกคนที่ 2 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้มีโอกาสสูงที่อดีตนักเตะ โครินเธียนส์ และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จะเดินทางมา ไทย ด้วย

ก่อนหน้านี้ คาดหมายกันว่า มาสเชราโน อาจจะไม่ได้มาเตะที่ประเทศไทย เนื่องจากมีข่าวว่า บาร์เซโลนา แชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา อยากได้ตัวไปเสริมทัพ โดยใช้ ลิโอเนล เมสซี เพื่อนร่วมทีมชาติอาร์เจนตินา โน้มน้าวใจให้มาอยู่ในถิ่น คัมป์ นู ด้วยกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น