xs
xsm
sm
md
lg

“หงส์แดง” ซุ่มเงียบ!! หนีแฟนบอลไทยขึ้นรถบัส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล รองแชมป์พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลที่ผ่านมา เตรียมซุ่มเงียบเหินฟ้ามาไทย ในช่วงบ่ายของวันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคมนี้ โดยคาดว่าจะไม่เดินออกทางผู้โดยสารขาเข้าปกติ อาจจะนำรถบัสเข้าไปรับนักเตะระดับโลกถึงล้อเครื่องบิน ส่วนในรายของ เฟร์นานโด ตอร์เรส และ ชาบี อลอนโซ สองนักเตะดาวเด่น ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าจะติดทัพมาด้วยจนกว่าจะได้เห็นลงจากเครื่อง

ลิเวอร์พูล เตรียมเดินทางมาเตะอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทย ในวันพุธที่ 22 กรกฎาคมนี้ โดยจะเหินฟ้าถึงสนามบินดอนเมืองในเวลาบ่าย 3 โมง 15 นาทีของวันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคมนี้ ทีมข่าว MGR Sport ปักหลักอยู่ที่สนามบิน รายงานว่าขณะนี้ บริษัท โพรฟิทเอเบิล กรุ๊ป ในฐานะหัวเรือใหญ่นำ “หงส์แดง” มาไทยในครั้งนี้ ปิดข่าวเงียบและไม่ทราบความเคลื่อนไหวใดๆ ทั้งสิ้นโดยเฉพาะไฟต์บินรวมถึงนักเตะบนเครื่อง

ทางด้านบรรยากาศที่สนามบินดอนเมืองขณะนี้ค่อนข้างเงียบเหงาและยังไม่เห็นสาวก “เดอะ ค็อป” เดินทางมาให้การต้อนรับทีมรักแต่อย่างใด หรือไม่ส่วนหนึ่งอาจจะเดินทางไปดักรอที่โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ ทางด้าน ตอร์เรส และ อลอนโซ สองนักเตะทีมชาติสเปน ที่ข่าวว่าเหินฟ้าไปสมทบที่ออสเตรีย ก่อนเกมอุ่นเครื่องแพ้ ราปิด เวียนา 0-1 ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าจะมาประเทศไทยด้วย โดยต้องรอลุ้นตอนเครื่องลงเพียงอย่างเดียว

ส่วนในกรณีการตรวจไข้หวัดสายพันธุ์ใหม่ 2009 ที่กำลังอาละวาดอยู่ในประเทศไทยขณะนี้ เจ้าหน้าที่รายหนึ่งเปิดเผยว่ามาตรการป้องกันเริ่มลดความเข้มข้นลงเนื่องจากได้แพร่กระจายเข้าสู่ประเทศเรียบร้อยแล้ว โดยปกติจะใช้เครื่องสแกนอุณหภูมิของร่ายกาย แต่ในกรณีชาร์เตอร์ไฟต์ หรือเที่ยวบินแบบเช่าเหมาลำแบบลิเวอร์พูล เดินทางมาไทยในครั้งนี้ อาจจะส่งทีมแพทย์ขึ้นไปตรวจบนเครื่องบิน
กำลังโหลดความคิดเห็น