xs
xsm
sm
md
lg

“อาดิดาส” สานฝันคนไทยกรี๊ดแข้ง “หงส์” ใกล้ชิด 21 ก.ค.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนชาวไทยมีโอกาสสัมผัสนักเตะลิเวอร์พูลใกล้ชิด
“อาดิดาส” บริษัทผู้ผลิตเครื่องกีฬายักษ์ใหญ่ ดึงนักเตะลิเวอร์พูลร่วมกิจกรรม “Every Team Needs The 12 Th Man” เวลา 13.00 น.ในวันอังคารที่ 21 ก.ค.นี้ โดย เจ้าของผลิตภัณฑ์ 3 แถบ แบ่งเป็น 2 กิจกรรม ประกอบด้วย งาน “มีต แอนด์ กรี๊ด” ที่ ลานเซ็นทรัล เวิลด์ และ กิจกรรมฟุตบอลคลินิกให้กับเยาวชนไทย จำนวน 100 คน ที่สนามฟุตบอลจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยฝ่ายจัดงานจะคอนเฟิร์มรายชื่อนักเตะที่จะไปร่วมกิจกรรมอีกครั้งหลังจาก “หงส์แดง” เดินทางถึงไทยในวันที่ 20 ก.ค.นี้

ในคืนวันนี้ (19 ก.ค.) “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล รองแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทีมล่าสุด จะลงแข่งขันแมตช์อุ่นเครื่องกับ ราปิด เวียนนา ทีมดังของออสเตรีย จากนั้นจะจับเครื่องบินเช่าเหมาลำลัดฟ้าสู่ประเทศไทย โดยถึงท่าอากาศยานดอนเมือง กรุงเทพฯ ในเวลา 15.30 น.วันจันทร์ที่ 20 ก.ค.นี้ ก่อนลงเตะฟุตบอลนัดพิเศษ “เดอะ ค็อป คัมส์ ทู เอเชีย 2009” ปะทะ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ในเวลา 20.00 น.วันพุธที่ 22 ก.ค.นี้ เพื่อเตรียมทีมสู้ศึกฤดูกาลใหม่ที่จะเปิดฉากกลางเดือนหน้า ซึ่งช่วงเวลาในแดนสยาม นอกจาก “ขุนพลหงส์” จะฝึกซ้อมแล้วยังมีโปรแกรมเดินทางร่วมกิจกรรมของ อาดิดาส ผู้สนับสนุนหลักของทีมอีกด้วย

โดยในวันอังคารที่ 21 ก.ค.นี้เวลา 13.00 น.“อาดิดาส” เตรียมจัด 2 กิจกรรมใหญ่ภายใต้คอนเซปต์ “Every Team Needs The 12 Th Man” เอาใจ “เดอะ ค็อป” ประกอบด้วย งาน “มีต แอนด์ กรี๊ด” รวมถึงเดินแฟชัน ที่ ลาน เซ็นทรัล เวิลด์ และ กิจกรรมฟุตบอลคลินิกให้กับเยาวชนไทย จำนวน 100 คน ประกอบด้วย เยาวชนจากสโมสรเมืองทองฯ ยูไนเต็ด และแบงคอก ยูไนเต็ด รวมถึงเด็กๆ ที่ส่งโปสการ์ดร่วมรายการ “เรื่องเล่าเช้านี้” ทางไทยทีวีสีช่อง 3 โดยฝ่ายจัดงานจะยืนยันรายชื่อนักเตะที่จะไปร่วมทั้ง 2 กิจกรรมอีกครั้งหลังจาก “หงส์แดง” เดินทางถึงไทยในวันที่ 20 ก.ค.นี้

สำหรับ ลิเวอร์พูล เตรียมลงอุ่นเครื่องกับ ราปิด เวียนนา ทีมดังของลีกออสเตรียที่กรุง เวียนนา เย็นวันนี้ (19 ก.ค.) ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่ง สตีเวน เจอร์าร์ด กัปตันไดนาโมของทีมจะลงบัญชาเกมก่อนเดินทางกลับไปที่เมือง ลิเวอร์พูล เพื่อขึ้นศาลคดีทำร้ายร่างกายเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมาในวันจันทร์ที่ 20 ก.ค.ทำให้มีโอกาสสูงที่จะชวดมาเยือนไทย และ สิงคโปร์ ในวันที่ 26 ก.ค.นี้ จากการายงานของ ยูเค เอ็กซ์เพรส สำนักข่าวของอังกฤษ

ขณะที่ เฟร์นันโด ตอร์เรส และ ฮาเวียร์ มาสเชราโน ซึ่งมีข่าวลือก่อนหน้านี้ ว่า อาจไม่ร่วมทีมมาเอเชีย กลับเข้าแคมป์ซ้อมเรียบร้อยแล้วเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ดังนั้น หากไม่มีอะไรผิดพลาดทั้งหมดจะเดินทางมาไทยพร้อมกัน อย่างไรก็ตาม ในรายของ ซาบี อลอนโซ ที่มีปัญหาขัดแย้งกับ ราฟา เบนิเตซ ผู้จัดการทีม และไม่ได้คุยกันอีกเลยนับตั้งแต่ปิดฤดูกาลยังต้องรอลุ้นจนถึงวินาทีขึ้นเครื่องบินในคืนนี้ (19 ก.ค.) โดยขึ้นอยู่กับว่า “เอล ราฟา” จะตอบรับ หรือ ปฏิเสธ ข้อเสนอครั้งสุดท้ายจาก รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่ของ สเปน ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมา (18 ก.ค.) ยื่นขอซื้อตัวมิดฟิลด์เท้าชั่งทองรายนี้เข้ามาที่ราคา 26 ล้านปอนด์ (ราว 1,500 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น