xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาวเลอร์” อึ้งโอเวนซบผี มั่นใจ “ตอร์เรส” ยิงกระฉูดกว่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาวเลอร์-โอเวน ครั้งร่วมมือล่าตาข่ายให้ลิเวอร์พูล
ร็อบบี ฟาวเลอร์ อดีตดาวยิงลิเวอร์พูล สุดแปลกใจที่ ไมเคิล โอเวน ตัดสินใจย้ายไปร่วมทีมคู่ปรับอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมคุยข่มว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส จะยิงประตูเหนือได้มากกว่า และพาหงส์แดงซิวแชมป์ลีกได้ในที่สุด

ดาวยิงระดับตำนานแห่งถิ่นแอนด์ฟิลด์ ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับสโมสรนอร์ท ควีนแลนด์ ฟูรี ทีมในลีกออสเตรเลีย แสดงความมั่นใจ แม้ว่า แมนฯยู จะได้ ไมเคิล โอเวน ไปร่วมทีมแบบเซอร์ไพรส์ แต่การที่ ลิเวอร์พูล ยังมี เฟร์นานโด ตอร์เรส ก็ไม่ใช่เรื่องที่น่ากังวลแต่อย่างใด

“ผมประหลาดใจมากที่โอเวนตัดสินใจร่วมทีมยูไนเต็ด แต่แน่นอนที่สุดเขายังคงเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และหวังว่า จะไปได้สวยกับต้นสังกัดใหม่ แม้ผมอยากให้เขาประสบความสำเร็จอีกครั้ง แต่ด้วยความสัตย์จริง ผมไม่อยากให้แมนฯยูทำผลงานได้ดีเลย”

“แต่ผมก็ยังมั่นใจลึกๆ ว่า หากเขายิงประตูได้เยอะเท่าใด เฟร์นานโด ตอร์เรส น่าจะทำได้มากกกว่าเขา” ฟาวเลอ ร์ร่ายยาวผ่านเดลีย์ สตาร์ สื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ

นอกจากนี้ ดาวยิงวัย 34 ปี ยังแสดงความมั่นใจว่าแชมป์ลีกที่เหล่าเดอะค็อปรอคอยมากว่า 19 ปี น่าจะสิ้นสุดลงในฤดูกาลหน้า “ปีที่ผ่านมาโชคไม่ดีที่ลิเวอร์พูลต้องพลาดแชมป์ ผมคิดว่าฤดูกาลหน้ามันคงถึงเวลาที่แฟนบอลจะได้ฉลองเสียที”
กำลังโหลดความคิดเห็น