xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาวเลอร์” จ่อร่วมงาน “อินซ์” ซี้เก่าที่รังกุหลาบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาวเลอร์ เตรียมคืนเวทีพรีเมียร์ชิป
ร็อบบี ฟาวเลอร์ หัวหอกจอมเก๋าทำเซอร์ไพรส์ เตรียมกลับมาวาดลวดลายบนเวทีพรีเมียร์ชิป อีกครั้ง กับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ที่เพิ่งได้เพื่อนเก่าอย่าง พอล อินซ์ มานั่งเก้าอี้กุนซือ

ก่อนหน้านี้ ดาวยิงวัย 33 ปี ตกเป็นข่าวว่าอาจย้ายจาก คาร์ดิฟฟ์ ซิตี ทีมระดับเดอะ แชมเปียนชิป ไปขุดทองในช่วงปลายอาชีพนักฟุตบอลกับ อัล อาห์ลี ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ทว่า ล่าสุด มีการเปิดเผยว่าอดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษได้รับการติดต่อจาก “กุหลาบไฟ”

โดย “บลูเบิร์ด” ออกมาแถลงผ่านเว็บไซต์ของสโมสร ว่า “เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ร็อบบี บอกกับเราว่าได้รับข้อเสนอในการย้ายไปร่วมทีม แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ซึ่งเราเข้าใจดีว่าโอกาสลงเล่นในพรีเมียร์ลีกเป็นตัวแปรสำคัญในการตัดสินใจของเขา เราหวังว่า ร็อบบี้ จะมีอนาคตที่สดใสกับสโมสรใหม่”

ซึ่งหากการย้ายทีมประสบความสำเร็จจะทำให้ ฟาวเลอร์ ได้ร่วมงานกับ พอล อินซ์ ที่เคยเล่นด้วยกันในสมัยค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล ช่วงสั้นๆ ในระหว่างปี 1997-1999

สำหรับ ฟาวเลอร์ ลงเล่นให้ คาร์ดิฟฟ์ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาเพียง 16 นัดเท่านั้น โดยยิงได้ทั้งสิ้น 6 ประตู ก่อนจะได้รับบาดเจ็บจนต้องพักยาวตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคมปีที่แล้ว และพลาดโอกาสลงสนามในศึกเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ที่พ่ายให้กับ ปอร์ทสมัธ 0-1
กำลังโหลดความคิดเห็น