xs
xsm
sm
md
lg

“โด้” แผลงฤทธิ์ปัดใส่เสื้อสกรีน “C.Ronaldo”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด ใส่เสื้อ ไนกี มาตรวจร่างกาย
คริสเตียโน โรนัลโด ปีกค่าตัวแพงที่สุดในโลกของรีล มาดริด แผลงฤทธิ์ไม่ยอมใส่เสื้อที่สกรีน “C” นำหน้า "Ronaldo" ก่อนหน้านี้ก็ทำงามหน้าใส่เสื้อไนกี้ที่ตนเองเป็นสปอนเซอร์มาตรวจร่างกายในถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว ที่มีอาดิดาสเป็นผู้สนับสนุนหลัก

รีล มาดริด ควักเงิน 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,500 ล้านบาท) สูงเป็นสถิติโลกคว้า โรนัลโด มาเสริมทัพจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยพร้อมจ่ายค่าเหนื่อย 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 11.2 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ หลังหักภาษีให้ด้วย นอกจากนี้ยังแบ่งเงิน 50 เปอร์เซ็นต์จากการขายชุดแข่งให้อีก

แต่ทว่า โรนัลโด ไม่ยอมทำตามคำเรียกร้องของรีล มาดริด ก็คือใส่เสื้อที่สกรีนคำว่า “C.Ronaldo” ลงแข่งในฤดูกาลหน้า เพราะทาง “ราชันชุดชาว” กลัวว่าหากใส่ “Ronaldo” จะซ้ำกับ โรนัลโด กองหน้าทีมชาติบราซิล ที่เคยเล่นในถิ่น ซานติอาโก เบอร์นาบิว ในระหว่างปี 2002-07

โรนัลโด ต้องการใส่เสื้อ รีล มาดริด ที่สกรีนคำว่า “Ronaldo” เพียงอย่างเดียวมากกว่า ก่อนหน้านี้ในวันตรวจร่างกายนักเตะวัย 24 ปี ที่ย้ายจากแมนฯยูไนเต็ด ก็ทำให้ อาดิดาส ผู้ผลิตชุดแข่งของยักษ์ใหญ่ใน ลา ลีกา สเปน เคืองอีกด้วยการใส่เสื้อยืดของไนกี้มาแบบโจ่งแจ้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น