xs
xsm
sm
md
lg

โครินเธียนส์ปลื้ม "โด้อ้วน" เตรียมนำชีวิตไปทำหนัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โด้ เตรียมเป็นพระเอก
หลุยส์ โรเซมเบิร์ก ผู้อำนวยการของ โครินเธียนส์ ยอดทีมในลีกบราซิลเผยทางสโมสรกำลังวางแผนสร้างภาพยนตร์ความสำเร็จในฤดูกาล 2009 ของทีมโดยมี โรนัลโด ศูนย์หน้าร่วงท้วมเป็นพระเอก

หลังได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของฟีฟา ในปี 1996, 1997, 2002 สมัยค้าแข้งกับ อินเตอร์ ในกัลโช ซีรีส์ เอ อิตาลี โรนัลโด ก็ได้ย้ายมาเล่นในลาลีกา สเปน กับ รีล มาดริด ก่อนย้ายกลับแดนมักกะโรนีมาอยู่กับ เอซี มิลาน และต้นเมื่อปี 2008 โชคร้ายเอ็นเข่าซ้ายฉีกจนต้องพักยาวจนกระทั่งได้รับโอกาสจาก โครินเธียนส์ สโมสรในบ้านเกิดเซ็นสัญญาเข้าร่วมทีมอีกครั้งเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่ง โรนัลโด ไม่ทำให้สโมสรผิดหวังล่าสุดลงสนามไป 10 นัดยิงได้ถึง 8 ประตู นับเป็นผลงานที่เหลือเชื่อจน โครินเธียนส์ ต้นสังกัดปัจจุบันคิดจะนำมาทำภาพยนตร์

โดย หลุยส์ โรเซมเบิร์ก ผู้อำนวยการของ โครินเธียนส์ เผยว่า “พวกเรากำลังวางแผนจะสร้างภาพยนตร์เกี่ยวกับ การกลับมาของโรนัลโด (the return of Ronaldo) เป็นการบรรยายภาพเกี่ยวกับผลงานของโรนัลโดและผลงานทีมในฤดูกาล 2009 โดยทำเเบบเดียวกับหนังฮอลลิวูด"

“การกลับมายิ่งใหญ่ของ โรนัลโด สร้างความตื่นเต้นไปทั่ว แม้แต่แฟนของทีม ซานโตส (คู่แข่งของ โครินเธียนส์ในรอบชิงแชมป์รัฐ เซา เปาโล) ยังกล่าวสดุดีเขาเลย” โรเซมเบิร์ก เผยผ่านเว็บไซต์ เดอร์ตี เเท็กเกิล (Dirtytackle)

อย่างไรก็ตามเว็บไซต์ เดอร์ตี เเท็กเกิล แอบแซว โรนัลโด ในช่วงท้ายว่า "ขอให้ภาพยนตร์เรื่องนี้มีแต่เรื่องราวในปี 2009 จะดีที่สุด เพราะคงไม่มีใครอยากเห็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดกับชีวิตของยอดนักเตะรายนี้ในช่วงที่เจ็บเข่า หรือแม้แต่เกือบจะเสร็จกระเทยเป็นแน่" เว็บไซต์ชื่อดังหมายถึงเหตุการณ์ที่โรนัลโด เกือบถูกโสเภณีเพศที่ 3 อันเดร หลุยส์ ริเบโร แบ็คเมล์ เมื่อปีที่แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น