xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์หนุนจัด "ไทคัพ8"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


รังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ ผู้บริหารใหญ่ค่าย "สิงห์" ยืนยันกีฬาไทคัพได้รับความนิยมสูงในท้องถิ่น หนุนจัดต่อเป็นครั้งที่ 8 เชื่อเสริมความรักสามัคคีในชุมชน

การแข่งขันกีฬาท้องถิ่นแห่งประเทศไทย หรือ "ไทคัพ" จัดติดต่อกันมา 7 ครั้ง ล่าสุดเมื่อวันพุธที่ 15 กรกฎาคมที่ผ่านมา ณ ห้องแกรนด์ฮอลล์ 1 โรงแรมรามาการ์เดนส์ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ที่เป็นผู้ริเริ่มและผู้สนับสนุนหลัก "ไทคัพ" ร่วมกับ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และกรมส่งเสริมการปกครองส่วนท้องถิ่น พร้อมด้วย ยามาฮ่า, มิตรแท้ประกันภัย, FBT, มาม่า, โก๋แก่, โรงงานยาสูบ, ททท., มาราธอน, ทรูสปอร์ต และสยามกีฬา แถลงข่าวจัดการแข่งขัน "ไทคัพ มหกรรมกีฬาท้องถิ่นแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 8 ประจำปี 2552" สานต่อความสำเร็จของมหกรรมกีฬาที่มีผู้เข้าร่วมแข่งขันมากที่สุด

โดยนายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า "ไทคัพ ถือเป็นสุดยอดมหกรรมการแข่งขันกีฬาท้องถิ่นที่ยิ่งใหญ่ระดับประเทศ ซึ่ง สิงห์ และพันธมิตรทั้งภาครัฐและเอกชน ได้ร่วมกันจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกๆคนสามารถเข้ามามีส่วนร่วม ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันกีฬาหรือการมาร่วมเป็นกองเชียร์ เพื่อส่งเสริมให้เกิดความรัก และสามัคคีของคนในท้องถิ่น รวมทั้งใช้กีฬาเป็นสื่อในการส่งเสริมให้ประชาชนใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์และห่างไกลจากยาเสพติด"

"การแข่งขันในแต่ละปีที่ผ่านมานับว่าประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยม เพราะมีประชาชนในจังหวัดต่างๆ สมัครเข้าแข่งขันมากมายจนถูกบันทึกเป็นสถิติโลกไปแล้ว สำหรับปีนี้มีทีมสมัครเข้าร่วมการแข่งขันในกีฬาประเภทต่างๆกว่า 15,000 ทีม จาก 75 จังหวัดทั่วประเทศ แสดงให้เห็นว่าประชาชนให้ความสนใจมากขึ้น" นายรังสฤษดิ์ กล่าวเสริม

สำหรับการแข่งขันกีฬา ไทคัพ ครั้งที่ 8 ยังคงจัดให้มีการแข่งขันกีฬา 8 ประเภท ได้แก่ ฟุตบอล ซึ่งแยกเป็นประเภทประชาชนทั่วไป และประเภทอาวุโส กีฬาพื้นบ้าน เซปักตะกร้อ ตะกร้อลอดห่วงสากล เปตอง เดาะฟุตบอล วอลเลย์บอล และการประกวดกองเชียร์ ที่เน้นความพร้อมเพรียง ความสวยงาม ความคิดสร้างสรรค์ และความสนุกสนานซึ่งถือเป็นสีสันของไทคัพมาโดยตลอด

นอกจากนี้ กิจกรรมที่จัดขึ้นควบคู่ไปกับการแข่งขันไทคัพตั้งแต่ระดับเขตขึ้นไป ก็คือ มหกรรมอาหารสะอาดรสชาติอร่อย ซึ่งจะระดมสุดยอดอาหารเลื่องชื่อประจำจังหวัดมาร่วมออกร้านให้ประชาชนได้ใช้จ่าย ชิม อิ่มอร่อยกัน เพื่อร่วมประชาสัมพันธ์ของดีของอร่อยในแต่ละจังหวัด พร้อมกันนี้ในช่วงกลางคืน ผู้มาร่วมงานยังจะได้เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมมากมาย อาทิ การแสดงศิลปวัฒนธรรม ซึ่งจะเปิดโอกาสให้เยาวชนและประชาชนทั่วไปได้เข้ามาร่วมแสดงความสามารถบนเวทีกันด้วย

ทั้งผู้ที่สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาของทุกจังหวัด หรือที่บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ฝ่ายส่งเสริมการตลาด 3 โทร. 0-2659-2104 , 0-2659-2444 หรือ Call Center 0-2242-4499
รังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด
กำลังโหลดความคิดเห็น