xs
xsm
sm
md
lg

"ฮิวจ์ส" ยันทาบ "เจที" ต่อ "เตเบซ" จวก "เฟอร์กี" ไม่แยแส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเบซ (ซ้าย) เปิดตัวพร้อม ฮิวจ์ส
มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี สโมสรเงินถุงเงินถังประจำเวทีพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ยืนยันจะทาบทาม จอห์น เทอร์รี กองหลังกัปตันทีม เชลซี มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้เป็นรายต่อไป หลังจากเปิดตัวนักเตะใหม่คนที่ 3 คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา

เตเบซ กลายเป็นนักเตะคนที่ 3 ที่ตบเท้าร่วมถิ่น เดอะ ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดียม ต่อจาก แกเร็ธ แบร์รี กองกลางทีมชาติอังกฤษ และ โรเก ซานตา ครูซ กองหน้าทีมชาติปารากวัย ด้วยค่าตัว 26.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,457 ล้านบาท) หลังจากอดีตนักเตะ โครินเธียนส์ และ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด บอกปัดที่จะเซ็นสัญญาถาวรกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังหมดสัญญายืมตัว 2 ปี

อย่างไรก็ตาม ฮิวจ์ส นายใหญ่ แมนฯซิตี ยังไม่หยุดเสริมทัพแค่นี้เมื่อออกมาเปรยว่าจะยื่นข้อเสนอพร้อมกับสัญญาสุดงามให้กับ เชลซี ในการขอซื้อตัว เทอร์รี กองหลังกัปตันทีมชาติอังกฤษ หลังจากเงิน 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,650 ล้านบาท) เคยถูกปัดมาแล้วหนหนึ่ง

“เราเชื่อว่าสามารถยื่นข้อเสนอที่สุดท้าทายให้กับ เทอร์รี ซึ่งไม่เกี่ยวกับเรื่องเงินแน่นอน แต่คืออะไรที่แตกต่างในชีวิตการค้าแข้งของเขา บางทีเขาอาจจะไม่ตอบสนอง เพราะมัวคิดถึงแต่ทีมของตนเอง เราจะยื่นข้อเสนอเพื่อดึงนักเตะที่ดีที่สุดมาสู่ทีม คือการเข้าไปคุยกับ เชลซี เพราะเขาคือนักเตะที่ยอดเยี่ยมและเป็นกัปตันทีมที่โดดเด่น” ฮิวจ์ส เผย

เชื่อว่า แมนฯซิตี จะยื่นค่าเหนื่อยระดับ 300,000 ปอนด์ (ประมาณ 16.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ล่อใจ เทอร์รี ส่วน ฮิวจ์ส มีสายสัมพันธ์อันดีกับนักเตะวัย 28 ปี เนื่องจากเคยเล่นให้กับ เชลซี ในระหว่างปี 1995-98 นอกจากนี้ แมนฯซิตี ยังเล็งคว้า เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ดาวยิงอาร์เซนอลอีกรายหนึ่งด้วย

พร้อมกันนี้ เตเบซ ยังออกมาตอบโต้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนฯยูไนเต็ด ที่อ้างว่าเขาแอบตกลงย้ายไปอยู่กับ แมนฯซิตี ตั้งแต่เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาแล้ว “ไม่เป็นความจริง แมนฯยู ไม่ยื่นข้อเสนอเพื่อที่จะรั้งตัวผมเอาไว้ ตลอด 2 ปี เฟอร์กี้ไม่เคยโทร.หาหรือส่งข้อความอะไรมาเลย ครั้งเดียวที่คุยกันคือในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก กับ โรมา ที่ผมจะต้องไปอาร์เจนตินา นี่ไม่ใช่ทิศทางการปฎิบัติที่ดีของทีมกับนักเตะตลอด 2 ปีที่อยู่ด้วยกัน”
กำลังโหลดความคิดเห็น