xs
xsm
sm
md
lg

"เบ็คส์" เปรยรีเทิร์นพรีเมียร์ฯ แม้ไม่ใช่ผีแดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เดวิด เบ็คแฮม กองกลางคนดังทีมชาติอังกฤษ เปรยพร้อมหวนกลับมาค้าแข้งในเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ อีกคำรบในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ก่อนหน้านี้จะเคยลั่นวาจาว่าไม่มีทางสวมใส่เสื้อของสโมสรอื่นที่ไม่ใช่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN)

เบ็คแฮม หอบผ้าหอบผ่อนกลับมาเล่นให้ ลอส แองเจลิส กาแล็คซี ต้นสังกัดใน เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ อีกครั้ง หลังหมดสัญญายืมตัวกับ เอซี มิลาน เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามดูเหมือนสถานการณ์จะไม่ราบรื่นเมื่อมีการปะทะคารมกับ แลนดอน โดโนแวน กองหน้าจอมเก๋า ที่มองว่ามิดฟิลด์เท้าชั่งทองไม่มีความเป็นมืออาชีพ ร้อนถึงอดีตนักเตะ แมนฯยูไนเต็ด และ รีล มาดริด ต้องออกมาตอบโต้คาใจอะไรก็ควรจะคุยกันต่อหน้ามากกว่า

ล่าสุด เบ็คแฮม ที่หวังจะติดทีมชาติอังกฤษ ไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ ในปีหน้าเผยว่า "แน่นอนผมจะพิจารณาข้อเสนอ ผมไม่เคยพูดว่าเป็นไปไม่ได้ แม้ตอนย้ายจาก แมนฯยู จะบอกว่าไม่ต้องการสวมเสื้อสโมสรอื่นใน อังกฤษ ปะทะกับต้นสังกัดเก่า เพราะหัวใจผมอยู่ที่ แมนเชสเตอร์ แต่ตอนนี้ผมก็ไม่ปิดโอกาส"

พร้อมกันนี้ เบ็คแฮม วัย 34 ปี ก็อยากจะกลับไปเล่นใน กัลโช เซเรีย อา อิตาลี อีกครั้ง หลังจากมีช่วงเวลาที่ดีกับ เอซี มิลาน แม้จะพาทีมคว้าแชมป์ไม่ได้เลยก็ตาม "ผมมีเวลาอีก 2 เดือนและหวังว่าจะได้กลับไป มิลาน หากเป็นเช่นนั้นก็จะสมบูรณ์แบบมาก แน่นอนผมจะทำทุกสิ่งหากหมายถึงโอกาสติดทีมชาติไปฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย"

เบ็คแฮม เพิ่งกลับมาจากพักผ่อนที่มหาสมุทรอินเดีย หลังจากควงแขน วิคตอเรีย ภรรยาสุดเว่อร์ ไปฉลองแต่งงานครบรอบปีที่ 10 ล่าสุดทั้งคู่ก็จูงลูกทั้ง 3 คน เข้าไปชมเกมที่ ลอส แองเจลิส กาแล็คซี เตะกับ ชิวาส ยูเอสเอ ที่สนาม เดอะ โฮม เดโปต์ เซนเตอร์ ผลเจ้าถิ่นเอาชนะไปได้ 1-0


กำลังโหลดความคิดเห็น