xs
xsm
sm
md
lg

"แลนซ์" แย้มลงแข่งตูร์ฯ ปีหน้าอีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลนซ์ พร้อมแข่งอีก
แลนซ์ อาร์มสตรอง น่องเหล็กชาวอเมริกัน เจ้าของแชมป์ตูร์ เดอ ฟรองซ์ 7 สมัย ออกมาแย้มเป็นนัยว่าตนจะกลับลงแข่งรายการข้างต้นอีกครั้งในปีหน้า นอกจากนี้ยังยอมรับมีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีนักกับ อัลแบร์โต คอนทาดอร์ นักปั่นชาวสเปน เพื่อนร่วมทีมแอสทานา

อาร์มสตรอง ซึ่งเคยประกาศเลิกแข่งจักรยานไปเมื่อปี 2005 ก่อนจะหวนคืนวงการในปีนี้และกำลังทำผลงานดีในการชิงชัยศึกตูร์ เดอ ฟรองซ์ โดยหลังจบสเตจที่ 9 มีเวลารวมตามหลัง รินัลโด โรเซนตินี นักปั่นชาวอิตาลี ผู้นำเวลารวมจากทีมเอจีทูอาร์เพียง 8 วินาที

เมื่อถูกผู้สื่อข่าวถามถึงว่าการลงแข่งจักรยานทางไกลชื่อดังที่เมืองน้ำหอมในปีนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายหรือไม่ นักปั่นวัย 37 ปี ตอบกลับว่า "อาจจะไม่ บางทีจะลงแข่งอีกสักครั้งหนึ่ง"

นอกจากนี้ อาร์มสตรอง ยังยืนยันถึงข่าวลือที่ว่าตนมีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีนักกับ คอนทาดอร์ เพื่อนร่วมทีมซึ่งเป็นอดีตแชมป์เก่ารายการนี้เมื่อปี 2007 และกำลังรั้งอันดับ 2 ของผู้นำเวลาร่วม "ด้วยความสัตย์จริงว่ามีความตึงๆกันเล็กน้อย อัลแบร์โตแข็งแกร่งและเขามีความทะเยอทะยาน"

อย่างไรก็ตาม แลนซ์ กล่าวปิดท้ายว่าหากเพื่อนร่วมทีมวัย 26 ปีสามารถพิสูจน์ถึงความสามารถได้ ตนยินดียอมรับการเป็นอันดับ 2 ของทีม "หากเขาพิสูจน์ว่ามีความแข็งแกร่งที่สุดในทัวร์ ผมคงไม่สามามารถทำอะไรได้"
กำลังโหลดความคิดเห็น