xs
xsm
sm
md
lg

ช็อก! 6 แข้งพรีเมียร์ลีกถูกสาวแพร่เชื้อ HIV

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วงการลูกหนังผู้ดีถึงกับช็อกตาตั้ง เมื่อมีรายงานว่า 6 นักเตะที่ค้าแข้งบนเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เจอแจ็กพอตอาจโดนโรคเอดส์ถามหา หลังจากร่วมหลับนอนกับผู้หญิงคนเดียวกันซึ่งอ้างว่าตัวเองติดเชื้อ HIV อยู่
สาวนิรนามทำเอา 6 แข้งอกสั่นขวัญแขวน
เดอะ พีเพิล และ เดอะ ซัน สื่อดังแดนผู้ดีตีข่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคมที่ผ่านมาว่า ผู้เล่นระดับพรีเมียร์ลีก 6 คนที่ไม่มีการเปิดเผยชื่อเข้ารับการตรวจเพื่อหาเชื้อ HIV ซึ่งเป็นบ่อเกิดของโรคเอดส์ หลังจากมีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวคนเดียวกันทั้งกลุ่ม

โดยสาวนิรนามบอกกับแข้งหนุ่มทั้ง 6 ภายหลังร่วมบรรเลงเพลงรักกันแล้วว่าเธอกำลังเป็นโรคเอดส์อยู่ โดยไม่ทราบว่าได้รับเชื้อ HIV มาจากที่ใด ทำเอานักเตะที่ร่วมภารกิจบนเตียงกับเธอถึงกับหน้าซีดเผือด และรีบไปตรวจโดยด่วน ซึ่งตามรายงานไม่ได้ระบุชื่อพ่อค้าแข้งทั้ง 6 ราย บอกเพียงแค่ว่ามาจาก 3 สโมสร

ด้านแหล่งข่าวเปิดเผยว่า “พวกเขาทุกคนวิตกกับเรื่องนี้มาก และไม่มีใครที่เปิดเผยให้คนในครอบครัวรู้แม้แต่คนเดียว โดยบอกว่าไม่อยากให้คนอื่นต้องมาพลอยกังวลไปด้วย มันเหมือนกับว่าพวกเขาถูกตั้งระเบิดเวลาเอาไว้ และหากติดเชื้อขึ้นมาจริงๆ ก็มีสิทธิ์ที่จะถึงขั้นหมดอนาคตเลยทีเดียว”

ทั้งนี้ แหล่งข่าวชี้แจงเพิ่มเติมว่าหญิงสาวคนดังกล่าวรู้จัก 6 ผู้เล่นผ่านทางอดีตแฟนเก่าที่คลุกคลีอยู่ในวงการฟุตบอล ซึ่งหลังจากที่เลิกรากับแฟนหนุ่ม เธอก็ผ่านการขึ้นเตียงกับนักฟุตบอลมากหน้าหลายตาเป็นเวลาหลายเดือนติดต่อกัน โดยบางรายก็มีเซ็กซ์กับเธอไม่ต่ำกว่า 1 หน ก่อนที่จะกลับไปคบหากับแฟนเก่าอีกครั้ง ซึ่งหลังจากนั้นก็พบว่าเธอได้รับเชื้อ HIV

อนึ่ง รายงานชิ้นนี้ถือเป็นเรื่องคาวโลกีย์ของนักเตะระดับพรีเมียร์ลีกที่อื้อฉาวที่สุด นับตั้งแต่ที่มีการประโคมข่าวว่าแข้งลีกสูงสุดเมืองผู้ดีจำนวนหนึ่งร่วมกันข่มขืนหญิงสาวเมื่อ 6 ปีก่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น