xs
xsm
sm
md
lg

"มาสซา" โวผังสนามนัวร์บวร์กริงเข้าทางรถ F60

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาสซา ยังรอคอยโพเดียมแรกของฤดูกาล
เฟลิเป มาสซา รองแชมป์โลกรถสูตรหนึ่งฤดูกาลล่าสุดจากค่ายเฟอร์รารี แสดงความมั่นใจว่าทีมม้าลำพองจะกลับมาทำผลงานได้ดีในศึกเยอรมัน กรังด์ปรีซ์ สุดสัปดาห์นี้โดยเชื่อว่ารถ F60 จะแสดงสมรรถนะที่แท้จริงออกมาให้เห็นในสนามนัวร์บวร์กริง

รถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลกกำลังจะกลับมาดวลความเร็วกันอีกครั้ง ในศึกเยอรมัน กรังด์ปรีซ์ สุดสัปดาห์ ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในรอบ 2 ปีที่นัวร์บวร์กริง เซอร์กิต ได้รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพ หลังจัดการแข่งขันครั้งสุดท้ายเมื่อปี 2007 ในรายการยูโรเปียน กรังด์ปรีซ์

ซึ่งแม้ว่าผลงานของเฟอร์รารี จะย่ำแย่ เก็บได้เพียง 26 แต้ม ทั้งยังตามหลังบรอว์น จีพีไปแล้ว 79 คะแนน ทว่า เฟลิเป มาสซา ยังแสดงความเชื่อมั่นว่า รถเฟอร์รารี F60 จะสำแดงเดชให้เห็นในการแข่งขันวันอาทิตย์นี้

"ผมตั้งตารอที่จะกลับไปนั่งอยู่หลังพวงมาลัยในรถ F60 อีกครั้ง ผังสนามที่นี่เข้าทางพวกเราที่สุด ที่นี่ไม่ได้เป็นสนามที่มีโค้งความเร็วสูงเยอะอย่างซิลเวอร์สโตน ผมคิดว่าเราน่าจะมีผลงานดีที่สุดนับแต่เปิดฤดูกาลมา" นักซิ่งบราซิเลียนมั่นใจ

สำหรับมาสซา ที่เกือบก้าวถึงแชมป์โลกได้ในฤดูกาลที่ผ่านมา ยังไม่สามารถขึ้นโพเดียมได้แม้แต่ครั้งเดียวในปีนี้ โดยทำผลงานดีที่สุดเพียงอันดับที่ 4 ที่โมนาโก และอังกฤษ โดยศึกเยอรมัน กรังด์ปรีซ์ จะแข่งขันกันในวันอาทิตย์ที่ 12 ก.ค.นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น