xs
xsm
sm
md
lg

หวังหนีสาลิกา ‘บาสซง’ อ้างปืน-ทีมยุโรปจีบเพียบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปืนสน บาสซง ?
เซบาสเตียน บาสซง กองหลังชาวฝรั่งเศสต้องการหนี “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เต็มแก่ ออกมาประกาศขายของทำนองมีทั้ง “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล และอีกหลายสโมสรในยุโรปแจกขนมจีบ

หลังจากที่ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด มีอันหล่นไปเล่นในเดอะแชมเปียนชิป เซบาสเตียน บาสซง เป็นนักเตะคนแรกๆ ที่ประกาศต้องการอำลาถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์ค แต่ล่าสุดยังไม่มีทีมใดยื่นข้อเสนอให้สโมสรดังจากภาคอีสานของอังกฤษพิจารณาเลย

ทำให้ บาสซง ออกมาเผยผ่าน “ฟรองซ์ ฟุตบอล” นิตยสารลูกหนังชั้นนำของโลก “ผมยืนยันได้ว่ามีหลายทีมยื่นข้อเสนอเข้ามา แต่ ณ เวลานี้ยังไม่มีอะไรที่เป็นรูปธรรม หลายสโมสรในยุโรปเคยถามไถ่เข้ามา แต่ความตั้งใจแรกของผมคือเล่นในอังกฤษต่อไป ผมยังไม่ได้ติดตามสถานการณ์ของพวกเขา แต่ตอนนี้ค่อนข้างชัดเจนว่าผมต้องการสิ่งที่ดีกว่า ถ้ามันเกิดขึ้นเร็วยิ่งดี ทว่าผมก็ไม่ได้กังวลใจมากนัก”

นอกจากนี้ บาสซง อดีตดาวเตะ เม็ตซ์ เผยทำนองว่าการที่ นิวคาสเซิล ยังไม่มีอะไรแน่นอนทั้งในส่วนของเจ้าของทีมคนใหม่ หรือผู้จัดการทีมคนใหม่ ทำให้อนาคตของเขาถูกแขวน “บางสโมสรในพรีเมียร์ลีกสนใจในตัวผม แต่เบื้องต้นทุกอย่างคงยังไม่เกิดขึ้นถ้ายังไม่มีการขายสโมสร และแต่งตั้งผู้จัดการทีมเสียก่อน”
กำลังโหลดความคิดเห็น