xs
xsm
sm
md
lg

‘บาสซง’ เผ่นถ้าตกชั้น ขอ ‘ฮ็อตชอต’ คุมสาลิกาต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาสซง เผ่นแน่หากสาลิกาตกชั้น
เซบาสเตียน บาสซง ปราการหลังตัวเก่ง “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ขอเผ่นหากต้นสังกัดหล่นไปเล่นในเดอะแชมเปียนชิป ฤดูกาลหน้า แต่ก็หวังเห็น อลัน เชียเรอร์ ได้นั่งแท่นคุมทีมต่อไป

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งภาคอีสานส่อหล่นชั้น ถ้านัดสุดท้ายไม่สามารถบุกไปเอาชนะ “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา ถึงถิ่น แล้วเกิดกรณีที่ว่า ฮัลล์ ซิตี ทีมอันดับ 17 ของตารางพรีเมียร์ลีกเปิดบ้านพลิกล็อกคว่ำ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแชมเปียนลงได้ คืนวันอาทิตย์นี้

ซึ่งถ้าเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้น เซบาสเตียน บาสซง ออกมาเผยอนาคตของตัวเองกับ “เดลีย์เมล์” สื่อเมืองผู้ดี “กรณีที่ นิวคาสเซิล ต้องตกชั้นลงไป ผมคงจะพูดคุยกับสโมสรหลังจบนัดสุดท้ายของฤดูกาล ทุกคนทราบดีว่าผมเป็นเด็กหนุ่มที่มีแรงจูงใจสูง การไปเล่นในเดอะแชมเปียนชิปไม่อยู่ในใจผมแม้แต่น้อย การต้องเล่นในลีกดิวิชัน 2 ถือเป็นการก้าวถอยหลัง”

อย่างไรก็ตาม แข้งชาวฝรั่งเศสยังต้องการเห็น อลัน เชียเรอร์ ได้เป็นกุนซือในถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์ค ต่อไป “ผมหวังว่า อลัน เชียเรอร์ จะได้อยู่ที่นี่ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นอาทิตย์นี้ ผมเข้าใจว่าเขาชอบงานนี้และก็สนุกกับช่วงเวลาที่ได้เป็นผู้จัดการทีม แน่นอน เชียเรอร์ ใช้ประสบการณ์ครั้งเป็นนักเตะถ่ายทอดมันให้แก่ผู้เล่นของเรา กุนซือบางคนอาจมีแท็คติกมากกว่าเขา แต่ เชียเรอร์ ทำให้คุณลืมไปเลยเรื่องที่เขาเป็นคนที่ขาดประสบการณ์ทางด้านการคุมทีม”
กำลังโหลดความคิดเห็น