xs
xsm
sm
md
lg

ลาปืนแน่ “บายอร์” เปิดปากบาร์ซ่าเงินดีกว่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อเดบายอร์
เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ดาวยิง อาร์เซนอล ออกมาเปิดปากผ่านทางสำนักข่าว “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” พร้อมย้ายออกจากรัง เอมิเรตส์ สเตเดียม เนื่องจากถือเป็นโอกาสดีที่จะได้เล่นให้กับยักษ์ใหญ่อย่าง บาร์เซโลนา ที่ทุ่มค่าเหนื่อยให้เยอะกว่าอีกด้วย

ก่อนหน้านี้ สำนักข่าว “บีบีซี” ยืนยันว่า อเดบายอร์ ไม่คิดย้ายออกจาก อาร์เซนอล ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าจะมี เอซี มิลาน และ บาร์เซโลนา ให้ความสนใจ อย่างไรก็ตาม อยากได้ค่าเหนื่อยในสัญญาฉบับใหม่กับ “ปืนโต” สูงถึง 120,000 ปอนด์ (ประมาณ 8.4 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์อีกด้วย

ไม่มีวี่แววว่า อาร์เซนอล จะยอมทุ่มเงินตามตัวเลขที่ อเดบายอร์ ร้องขอ ทำให้หอกวัย 24 ปี ออกมาเผยว่า “บาร์เซโลนา มีข้อเสนอเรื่องเงินที่ดีเยี่ยม ผมยังมีสัญญากับ อาร์เซนอล ก็จริง แต่ก็ขึ้นอยู่กับความพอใจของผม หากไม่เป็นเช่นนั้นผมก็จะย้ายทีม”

“เวลานี้คุณย่อมมองไปถึงสิ่งที่ดีกว่า ทำไมผมจะไม่ไป บาร์เซโลนา หากว่ากุนซืออย่าง เป๊ป กวาดิโอลา ต้องการผมเข้าไปอยู่ในแผนการทำทีม นั่นก็หมายความว่าโอกาสอันยิ่งใหญ่ที่ผมมองหานั้นได้มาถึงแล้ว” อเดบายอร์ ดีกรีทีมชาติโตโก กล่าวในท้ายที่สุด

อเดบายอร์ เคยเล่นให้กับ เม็ตซ์ และ โมนาโก ก่อนย้ายมาอยู่กับ อาร์เซนอล ในช่วงเดือนมกราคม ปี 2006 ได้รับฉายาว่าเป็น นิว เอ็นวานโก คานู โดยเมื่อฤดูกาลล่าสุดยิงไป 24 ลูกใน พรีเมียร์ชิป คว้ารองดาวซัลโวต่อจาก คริสเตียโน โรนัลโด ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
กำลังโหลดความคิดเห็น