xs
xsm
sm
md
lg

ยักษ์พรีเมียร์ฯตาโตอาแจ็กซ์พร้อมขาย “ฮุนเตลาร์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ เครื่องจักรถล่มประตูของ อาแจ็กซ์
สโมสร อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยอดทีมจากแดนกังหันลม ประกาศพร้อมเปิดโต๊ะเจรจากับทุกทีมที่สนใจซื้อตัว “เดอะ ฮันเตอร์” คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ เครื่องจักรถล่มประตูทีมชาติฮอลแลนด์ หลังไม่สามารถตกลงสัญญาฉบับใหม่กับ ดาวรุ่งวัย 24 ปี ได้

โดย แดนนี บลิด ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของ ยอดทีมจากศึกพรีเมียร์ ดัตช์ ออกมายอมรับว่าพร้อมปล่อย กองหน้าคนสำคัญของทีม ในราคา 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) “เราไม่ปฏิเสธความจริงที่ว่า อาแจ็กซ์ พร้อมเปิดโต๊ะเจรจากับทุมทีมที่อยากได้ ฮุนเตลาร์”

“เมื่อเราดูโครงสร้างค่าเหนื่อยนักเตะ อาแจ็กซ์ แล้ว เขาจะได้ค่าเหนื่อยสูงอย่างแน่นอน แต่เขาไม่ต้องการระบุในสัญญาว่ามีราคาค่าย้ายทีมสูงถึง 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) ขณะที่เราก็ยืนยันว่าไม่ต้องการขายเขาในราคาที่ต่ำกว่านั้นเช่นกัน”

“ความจริงแล้วเราไม่อยากเห็น ฮุนเตลาร์ ย้ายออกไป เราต้องการให้ดาวซัลโวของทีมอยู่ที่ อัมสเตอร์ดัม ต่อไป ดังนั้นหากไม่มีทีมไหนจ่ายเท่ากับที่เราต้องการ เราจะเริ่มมาคุยเกี่ยวกับสัญญาของเขาอีกครั้ง แต่หากเขาไม่ต่อสัญญากับเราจริงๆ เขาก็ยังมีสัญญาอยู่กับทีมอีก 2 ปี” ผู้อำนวยการ อาแจ็กซ์ ชี้แจง

จากข่าวนี้ ทำให้คาดกันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซนอล และ ลิเวอร์พูล สามทีมยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จับตาดู ฮุนเตลาร์ มานาน เตรียมติดต่อไปยัง อาแจ็กซ์ เพื่อขอซื้อตัวดาวยิงเจ้าของสถิติพังประตู 70 ลูก จากการลงสนามเพียง 82 นัด
กำลังโหลดความคิดเห็น