xs
xsm
sm
md
lg

"เบ็คส์" อาจลาเป็ปซี ผลิตน้ำขายชื่อ H230

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คแฮม
เดวิด เบ็คแฮม ซูเปอร์สตาร์ตลอดกาลของวงการฟุตบอลอังกฤษ เตรียมที่จะออกผลิตภัณฑ์ชนิดใหม่ภายใต้แบรนด์ของตัวเองคือน้ำดื่มเพื่อสุขภาพ มีความเป็นไปได้ที่จะไม่ต่อสัญญากับ เป็ปซี หรือไม่แน่อาจจะร่วมมือกันขายสินค้าชินนี้ก็ได้ ซึ่งต้องรอดูการเจรจาก่อน

เบ็คแฮม เซ็นสัญญาเป็นสปอนเซอร์ให้กับ เป็ปซี มามากกว่า 10 ปี แต่ว่าสัญญาของพ่อค้าแข้งวัย 33 ปี จะสิ้นสุดลงในช่วงปลายปีนี้ โดยมีกระแสว่าอดีตนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ รีล มาดริด อาจจะไม่ต่อสัญญาเพื่อที่จะมาทำผลิตภัณฑ์ชื่อตัวเองขาย

เบ็คแฮม ไม่ได้จะออกมาเป็นคู่แข่ง แต่ว่าผลิตภัณฑ์ที่จะออกมาวางขายก็คือน้ำแร่เพื่อสุขภาพ โดยอาจจะใช้ชื่อว่า H230 อันมาจากเบอร์เสื้อที่สวมใส่เล่นให้กับ ลอส แองเจลิส กาแล็คซี ทำให้ไม่แน่ เป็ปซี ปิ๊งไอเดียอาจจะร่วมทุนด้วยก็ได้

แหล่งข่าวเผยผ่านสื่อ "เดลี มิร์เรอร์" ว่า "ความสัมพันธ์ของ เบ็คแฮม กับ เป็ปซี สุดยอดมาก คือหนึ่งในการทำสัญญาที่ยาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์ แต่หลังจาก 10 ปีเขารู้สึกว่ามีสิ่งอื่นๆ ที่อยากทำ ตัวเขาเองคือแบรนด์ระดับโลกและมีโอกาสที่จะโปรโมตสินค้าของตัวเอง"

"เบ็คแฮม ตั้งใจทำผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ไม่แน่อาจจะเป็นน้ำดื่มและเป็นสิ่งที่ เป็ปซี พร้อมที่จะร่วมมือกับเขาเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ ทางด้าน เป็ปซี ก็พร้อมที่จะช่วย ทั้งคู่อาจจะร่วมงานกันต่อไปก็ได้ใครจะไปรู้" แหล่งข่าวเผย
กำลังโหลดความคิดเห็น