xs
xsm
sm
md
lg

เผยสาวรุ่นสติแตกก่อนยิง ‘แม็คแนร์’ ขณะหลับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจ้าหน้าที่ตำรวจแนชวิลล์ เริ่มไขคดีฆาตกรรมสะเทือนขวัญออกมาทีละนิด ล่าสุดมีรายงานว่า สตีฟ แม็คแนร์ อดีตควอเตอร์แบ็ก เทนเนสซี ไตตันส์ น่าจะโดน ชาเฮล คาเซมี ซึ่งอยู่ในอาการสติแตกสังหารด้วยอาวุธปืนขณะที่นอนหลับ
คาเซมี (คนขวาสุด) ตอนถ่ายภาพร่วมกับเพื่อนๆ
ก่อนหน้านี้ตำรวจออกมาเปิดเผยการเสียชีวิตของ สตีฟ แม็คแนร์ อดีตจอมอึดแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เมื่อเช้าวันชาติสหรัฐฯ (4 กรกฎาคม) เป็นการถูกฆาตกรรม ทั้งยังสันนิษฐานว่า ชาเฮล คาเซมี แฟนสาววัย 20 ปี เป็นผู้สังหารก่อนที่เธอจะฆ่าตัวตายตามด้วยอาวุธปืนกึ่งอัตโนมัติกระบอกเดียวกัน

ล่าสุด โรแนล เซอร์พาส หัวหน้าตำรวจออกมาเปิดเผย “ตำนานรักข้ามรุ่น” ระหว่าง แม็คแนร์ วัย 36 ปี กับ คาเซมี ที่มีแผนจะแต่งงานกัน หากฝ่ายชายเคลียร์เรื่องหย่าร้างกับภรรยาคนปัจจุบัน (มิเชลล์) สำเร็จ เริ่มเกิดปัญหาขึ้นจากแมสเซจ (ข้อความ) ที่เธอส่งออกไป

เซอร์พาส เผยผ่าน “เอพี” สื่อชั้นนำ “เรารับทราบว่าเธอ (คาเซมี) มีการส่งข้อความในช่วง 5-7 วันสุดท้ายของชีวิตเธอ ทำนองว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเลวร้ายลงอย่างรวดเร็ว”
คาเซมี-แม็คแนร์ ครั้งหวานชื่น
ทั้งนี้ยังมีรายงานว่า คาเซมี ขณะปฏิบัติการเธออยู่ในขั้นควบคุมตัวเองไม่ได้ ตัดสินใจยิง แม็คแนร์ ตอนหลับเข้าที่บริเวณหน้าอก 2 นัด ก่อนยิงที่ศีรษะแฟนหนุ่มอีก 2 นัด จากนั้นเธอยิงตัวเองที่ขมับหวังให้เสียชีวิตลงบนตัก แม็คแนร์ แต่ร่างของ คาเซมี ไถลจากโซฟาหล่นที่ปลายเท้าของเหยื่อ ดั่งที่เจ้าหน้าที่ไปพบที่คอนโดมิเนียมเมื่อช่วงสาย

สำหรับ คาเซมี พบกับ แม็คแนร์ เมื่อ 6 เดือนก่อนขณะที่ควอเตอร์แบ็กผิวสี พาครอบครัวไปรับประทานอาหารที่สปอร์ตส คาเฟ จากนั้นแหล่งข่าวรายงานว่าทั้งคู่ตัดสินใจคบหาดูใจกัน ถึงขั้นที่ว่า แม็คแนร์ มีแผนหย่าร้างกับ มิเชลล์ ที่แต่งงานกันมา 12 ปี และมีลูกด้วยกัน 4 คน อีกทั้งขวัญใจแฟนๆ ไตตันส์ ค่อนข้างหลงใหลในตัว คาเซมี ถึงขั้นซื้อรถยนต์ขั้นหรูให้ใช้เป็นของขวัญวันเกิด

อย่างไรก็ตาม เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น คาเซมี ถูกตำรวจรวบตัวเนื่องจากเมาแล้วขับ ซึ่งในเวลานั้น แม็คแนร์ ก็นั่งอยู่ข้างกายเธอ และเขาก็ได้รับอนุญาตจากเจ้าหน้าที่ให้นั่งแท็กซี่กลับบ้าน ก่อนที่ตอนเช้า แม็คแนร์ ได้เดินทางมาประกันตัวแฟนสาว ซึ่งตามรายงานล่าสุดตำรวจเผยว่าตอนนั้น แม็คแนร์ อยู่ในอาการฉุนเฉียวเป็นอย่างยิ่ง

อีกทั้งพยานละแวกนั้นเผยกับเจ้าหน้าที่ว่า แม็คแนร์ เดินทางมายังคอนโดมิเนียมของตัวเองที่เช่าอยู่กับ เวย์น นีลีย์ เพื่อนสนิท ช่วงดึกคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งตอนนั้นรถยนต์ของ คาเซมี จอดอยู่ในที่พักแล้ว ก่อนที่ช่วงเช้า นีลีย์ มายังคอนโดและก็พบว่า แม็คแนร์ และ คาเซมี กลายเป็นศพ ก่อนที่เขาจะโทรบอก โรเบิร์ต แกดดี เพื่อนอีกคนให้โทรแจ้ง 911 มายังสถานที่เกิดเหตุ
กำลังโหลดความคิดเห็น