xs
xsm
sm
md
lg

“บุสเกตส์” ใจกว้างอ้าแขนรับ “มาสเชราโน” สู่คัมป์นู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซร์กี บุสเกตส์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติสเปนแสดงความเป็นมืออาชีพ ประกาศอ้าแขนรับ ฮาเวียร์ มาสเชราโน มาค้าแข้งกับ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา แม้นั่นอาจส่งผลให้เขามีโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงน้อยลงก็ตาม
บุสเกตส์ อ้าแขนรับ (ว่าที่) เพื่อนใหม่
บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา หวังกระชากตัว ฮาเวียร์ มาสเชราโน กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา มาจาก “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อสอดประสานแดนกลางร่วมกับ ชาบี เอร์นานเดซ และ อันเดรส อิเนียสตา

ซึ่งถ้า มาสเชราโน เก็บกระเป๋าย้ายมาสู่ถิ่นคัมป์นู จริงๆ ในช่วงหน้าร้อนนี้ โอกาสที่ เซร์กี บุสเกตส์ จะสอดเข้ามาอยู่ใน 11 ผู้เล่นตัวจริงของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ถือว่ายากขึ้นไม่น้อย อย่างไรก็ตาม ดาวเตะทีมชาติสเปนวัย 20 ปี แสดงความใจกว้าง

บุสเกตส์ เผยกับ “เอล มุนโด เดปอร์ติโบ” สื่อแดนกระทิงดุ “ผมไม่ได้กังวลใจกับเรื่องนี้ การมีนักเตะเพิ่มขึ้นย่อมทำให้ทีมดีขึ้น พวกเราขอต้อนรับนักเตะเหล่านั้น สำหรับ มาสเชราโน เป็นสุดยอดผู้เล่น ซึ่งก็หวังว่าเขาจะเข้ามาเสริมงานเรา”

“สิ่งสำคัญที่สุดของการเซ็นสัญญา คือ จะช่วยให้เรามีทีมที่ใหญ่ขึ้น มาสเชราโน เป็นนักเตะประเภทเกมรับ แต่บางทีเขาก็เคลื่อนตัวไปรอบๆ เพื่อช่วยสร้างเกม แต่หลักๆ ผมอยู่ในจุดนั้นมากกว่าและก็สามารถเล่นบอลได้อย่างรวดเร็ว” บุสเกตส์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น