xs
xsm
sm
md
lg

ปืนสะท้าน ‘เชส’ เผยใครบ้างไม่อยากร่วมทัพบาร์ซา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ฟังแล้วสะท้านเมื่อ เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีมเปรยจะมีนักเตะคนใดบ้างที่ไม่อยากโยกไปสวมยูนิฟอร์ม “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา จ้าวยุโรปทีมล่าสุด
สักวัน เชส คัมแบ็กสู่บาร์เซโลนา ?
หลังจากที่ บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน โชว์ความเหนือชั้นไล่บี้เอาชนะ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าจากอังกฤษ 2-0 ในศึกลูกหนัง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

“เดอะซัน” สื่อเมืองผู้ดีไม่พลาดไปกระแซะถามโอกาสที่ เชส ฟาเบรกาส จะย้ายกลับสู่ถิ่นคัมป์ นู และกองกลางทีมชาติสเปนก็พูดให้คิด “นักเตะคนใดบ้างที่ไม่อยากเล่นให้ บาร์เซโลนา บางทีพวกเขาน่าจะเป็นทีมที่ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมา อีกทั้งผมมีเพื่อนฝูงมากมายคอยเล่าถึงความยอดเยี่ยมของ บาร์เซโลนา ให้ผมฟังอยู่เสมอ แน่นอนมันทำให้รู้สึกอิจฉา เพราะใครก็ชอบแนวทางการเล่นของพวกเขา ใครๆ ก็ฝันไปเล่นฟุตบอลกับทีมๆ นี้”

นอกจากนี้ ฟาเบรกาส วัย 22 ปี กล่าวถึง เธียรี อองรี อดีตกัปตันทีม “ปืนใหญ่” ที่ประสบความสำเร็จสูงสุดเสียทีจากการย้ายไปเล่นให้ บาร์เซโลนา “ผมได้คุยกับเขา (อองรี) เมื่อวานนี้ เขาดีใจมากๆ ที่ได้แชมป์รายการนี้เสียที แม้จะต้องปรับตัวอยู่พอสมควร แต่ เป๊ป กวาร์ดิโอลา (กุนซือ) ก็แสดงให้เห็นว่าไว้ใจเขา ตอนนี้ อองรี ชนะในทุกๆ สิ่ง ผมไม่รู้เหมือนกันว่ามีผู้เล่นมากแค่ไหนที่ประสบความสำเร็จเทียบเท่ากับเขา”

อย่างไรก็ดี ฟาเบรกาส หวังเห็น “ปืนใหญ่” ประสบความสำเร็จบ้าง หลังจากไม่มีแชมป์รายการใดติดมือเลยมา 4 ฤดูกาลติดต่อกันแล้ว “สิ่งสำคัญสำหรับสโมสรแห่งนี้คือการเริ่มกลับไปคว้าแชมป์ให้ได้อีกครั้ง กลับไปเล่นฟุตบอลกันให้สุดยอดเหมือนเดิม เราต้องปรับปรุงทีมให้ดีขึ้น ผมเชื่อว่าฤดูกาลหน้า อาร์เซนอล จะแข็งแกร่งกว่าเดิม ปีนี้เรายังไม่ประสบความสำเร็จ แต่ผมมั่นใจว่าเราจะสามารถกลับมาทำได้อีกครั้ง คงต้องดูด้วยว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้างช่วงหน้าร้อนนี้ ผมทราบดีว่าโค้ช (อาร์แซน เวนเกอร์) รู้ว่าเรายังขาดหายอะไรไป เขาคงจะทำอะไรสักอย่าง”
กำลังโหลดความคิดเห็น