xs
xsm
sm
md
lg

หงส์หนาว!! เอเยนต์รับ “มาสเช” อาจชิ่งซบบาร์ซา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาสเช (แดง) พร้อมรับข้อเสนอจ้าวบุญทุ่ม ?
ฮาเวียร์ มาสเชราโน กองกลางห้องเครื่องประจำทีมลิเวอร์พูล อาจตัดสินใจย้ายไปร่วมทัพบาร์เซโลนา แชมป์ยุโรปทีมล่าสุดในช่วงหน้าร้อนนี้ จากคำยืนยันของ วอเตอร์ ทาเมอร์ เอเยนต์ส่วนตัว

เว็บไซต์ goal.com เปิดเผยว่า มิดฟิลด์เชิงรับแห่งทีมหงส์แดง คือ 1 ในนักเตะที่บาร์เซโลนาให้ความสนใจดึงตัวไปร่วมทีม ตามโปรเจกต์ของ โจน ลาปอร์ตา ประธานสโมสร ที่ออกมายืนยันว่าทีมต้องมีนักเตะชื่อดัง 3-4 คน มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

โดยเรื่องดังกล่าว วอเตอร์ ทาเมอร์ เอเยนต์ประจำตัวของ มาสเชราโน ออกมายอมรับว่า “ถือเป็นเกียรติมากที่ ฮาเวียร์ ได้รับความสนใจจากสโมสรระดับบาร์เซโลนา ทีมที่เพิ่งประสบความสำเร็จในทุกรายการจากฤดูกาลที่แล้ว”

“ผมเชื่อว่า การย้ายทีมของเขามีความเป็นไปได้ หากบาร์ซาจริงจังกับการเซ็นสัญญาเขาไปร่วมทีม ซึ่งแน่นอนในฐานะนักเตะมันยากที่จะปฏิเสธ” ทาเมอร์ เผยผ่าน Tu Diras สื่อในสเปน

นอกจากนี้ เอเยนต์ประจำตัวกัปตันทีมฟ้า-ขาว ยังมั่นใจว่า “มาสเช” จะลงเล่นในทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอลา ได้แน่นอน “เขาจะเจองานง่ายอย่างไม่ต้องสงสัย ผมเคยพูดเล่นๆ ว่า เขาเพียงแค่วิ่งไล่บอล และแย่งบอลเพื่อส่งขึ้นหน้าให้กับซูเปอร์สตาร์ในทีมเท่านั้นก็เพียงพอแล้ว”
กำลังโหลดความคิดเห็น