xs
xsm
sm
md
lg

‘ลาปอร์ตา’ เชื่อ ‘เชส’ มี DNA บาร์ซาอยู่เต็มกาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โจน ลาปอร์ตา ประธานสโมสรบาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา เชื่อว่า เชส ฟาเบรกัส กองกลางทีมชาติสเปน ประสงค์คืนถิ่นคัมป์ นู อย่างไม่ต้องสงสัย
ฟาเบรกาส สักวันคงได้กลับสู่คัมป์นู
ปล่อยให้ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด คู่ปรับตลอดกาลเสริมทัพกันยกใหญ่ ล่าสุดดูเหมือน “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา อยากได้ตัว เชส ฟาเบรกาส กลับมาช่วยงานตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ดาวเตะวัย 22 ปี ยืนยันอยู่เนืองๆ พร้อมเล่นให้ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่อไป

แต่ล่าสุด โจน ลาปอร์ตา ออกมาให้ข่าวกับ “คาเดนา โคเป” สื่อแดนกระทิงดุ หลังจากเสีย ฟาเบรกาส ให้แก่ อาร์เซนอล ไปเมื่อหกปีก่อน “เชส ฟาเบรกาส มี DNA บาร์เซโลนา อยู่ในกายของเขา และเราก็รู้ดีว่านักเตะต้องการเล่นให้สโมสรแห่งนี้”

“ณ เวลานี้ เชส คือผู้นำทีมอาร์เซนอล เป็นนักเตะคนสำคัญของพวกเขา แต่ เชส เป็นที่ต้องการของผม, เป๊ป กวาร์ดิโอลา (กุนซือ) เช่นเดียวกับ ซิกิ เบกิริสไตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬา แต่เราต้องให้ความเคารพต่ออาร์เซนอลด้วย เรามีความสัมพันธ์อันดีกันอยู่ ดังนั้นจึงไม่ง่ายสำหรับการนำประเด็นนี้มาพูดถึง” ประธานบาร์ซา พยายามสงวนท่าที

สำหรับ บาร์เซโลนา ยังมีกรณีค้างคาใจว่าจะได้ ดาบิด บีญา กองหน้าทีมชาติสเปนของทาง บาเลนเซีย มาร่วมทัพหรือไม่ รวมถึงสถานการณ์ที่จะปล่อย ซามูเอล เอโต หอกทีมชาติแคเมอรูนให้แก่ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี เพื่อแลกเงิน 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,300 ล้านบาท) ว่าตกลงสุดท้ายจะเป็นเช่นไร
กำลังโหลดความคิดเห็น