xs
xsm
sm
md
lg

“โด้” ฉุน!! โดนแอบถ่าย ถีบกระจกรถ “สาววัยรุ่น” พังเละ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สภาพรถไร้กระจกที่โดน โรนัลโด ถีบจนแตก
คริสเตียโน โรนัลโด ปีกตัวใหม่ของ รีล มาดริด โคตรทีมในเวที ลา ลีกา สเปน ทำงามหน้า เมื่อตบะแตกถีบกระจกรถจนแตกกระเด็นไปโดนหญิงสาวที่อยู่ภายใน ซึ่งกำลังจะพยายามถ่ายภาพ แข้งทีมชาติโปรตุเกส ย้ำสุดหงุดหงิดเนื่องจากตามด้อมๆ มองๆ สะกดรอยมานานแล้ว

สำหรับหญิงสาววัย 17 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ครั้งนี้ชื่อว่า ซารา พาร์ดัล เชื่อว่ามาจากสื่อของโปรตุเกสแห่งหนึ่ง มาดักรอ โรนัลโด อยู่ที่อพาร์ตเมนต์ในลิสบอน เมื่อนักเตะวัย 24 ปี ขับรถเฟอร์รารี 599 จีทีบี ฟิออราโน ราคา 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 11 ล้านบาท) มาถึงก็ลงไปเอาเรื่องพร้อมกับถีบกระจกรถจนแตกกระเด็น

โรนัลโด ที่ย้ายจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมทัพ รีล มาดริด ด้วยค่าตัวสถิติโลก 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,500 ล้านบาท) เผยว่าหญิงสาวคนนี้สะกดรอยตามเขามาที่บ้านตั้งแต่โรงแรม ริทซ์ แล้ว “ผมเสียใจกับสิ่งที่ได้ทำลงไป แต่ผมไม่สัญญาว่าผมจะไม่ทำพฤติกรรมแบบนี้อีกหากเกิดสถานการณ์เช่นนี้ขึ้นอีกครั้ง”

เวลานี้ ซารา ถูกนำตัวไปรักษาที่โรงพยาบาล ซาน โฮเซ ในเวลา 5 ทุ่มและเตรียมจะให้ปากคำกับตำรวจเช่นเดียวกับ โรนัลโด โดยอดีตนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของโลก เชื่อว่าเธอเป็นปาปารัซซีมาจากสำนักข่าวแห่งหนึ่ง แม้เธออ้างว่าเป็นแฟนบอลและต้องการถ่ายภาพ พร้อมกับยังจวกอีกว่าหญิงสาวคนดังกล่าวไม่ได้รับบาดเจ็บมากมายอะไรเลยด้วยซ้ำ

สำหรับอุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นตอน 3 ทุ่มของวันอาทิตย์ที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมาในกรุงลิสบอน โรนัลโดกลับมาที่โปรตุเกส เพื่อที่จะพาแม่และครอบครัวไปชมคอนเสิร์ตของ เอลตัน จอห์น ก่อนที่จะเดินทางไปชูเสื้อกับ รีล มาดริด ต้นสังกัดใหม่ในวันที่ 6 กรกฎาคมนี้ต่อไป

โรนัลโด ออกมาแจกแจงว่า “นี่ถือการรบกวนแม่และครอบครัว ผมจึงหยุดรถและพยายามทำให้พวกเขาออกไปเสีย ผมพยายามจะใจเย็นแล้ว แต่เมื่อแม่ผมออกมา ผมก็คงต้องกล่าวคำว่าเสียใจ เพราะไม่อาจปล่อยให้ใครรังควานเธอด้วยความไม่เคารพได้อย่างแน่นอน ซึ่งตอนนั้นผมก็ใจเย็นไม่อยู่แล้ว”

นอกจากนี้ โรนัลโด เชื่อว่า ซาราพยายามที่จะขายวีดีโออุบัติเหตุในครั้งนี้เพื่อแลกกับเงินอีกด้วย สำหรับคดีในครั้งนี้คาดว่าอดีตนักเตะ สปอร์ติง ลิสบอน น่าจะถูกสั่งให้จ่ายเงินเป็นค่าชดเชยทั้งเรื่องรถและรักษาพยาบาล แต่ทว่า มานูเอล พ่อของผู้เสียหายยืนยันว่าจะไม่เจรจาและขอเอาเรื่องให้ถึงที่สุด
โรนัลโด เห็นเป้าหมาย
ปรี่ลงจากรถมาเอาเรื่อง
ซารา ผู้เสียหาย
โรนัลโด
แม่ของ โรนัลโด
กำลังโหลดความคิดเห็น