xs
xsm
sm
md
lg

“โด้” ภูมิใจราชันทุ่มทุนซื้อตัว-พักร้อนแอลเอต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด เปิดใจครั้งแรกหลังทราบข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ตอบตกลง รีล มาดริด
คริสเตียโน โรนัลโด ว่าที่นักเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลกออกมาเปิดใจหนแรกหลังจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอบรับข้อเสนอ 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,480 ล้านบาท) ของ รีล มาดริด โดยบอกว่าภูมิใจที่กำลังจะได้เล่นกับทีมระดับโลกอีกทีมหนึ่ง

“ราชันชุดขาว” เขย่าวงการลูกหนังเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมาด้วยการยื่นเงินจำนวนดังกล่าวให้ “ปิศาจแดง” พิจารณา ซึ่งก็ได้รับการตอบตกลงเป็นที่เรียบร้อย ขณะที่ตัว “หนูโด้” ที่กำลังอยู่ในระหว่างพักผ่อนในลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ก็ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อครั้งแรกแล้ว

โดยปีกจอมสับทีมชาติโปรตุเกสกล่าวผ่านทาง ฟอกซ์ สปอร์ตส สื่อยักษ์ใหญ่แดนลุงแซม ว่า “นับเป็นเรื่องที่น่าภูมิใจสำหรับผมที่สองทีมชั้นนำของโลกต้องการตัวไปร่วมงานด้วย ผมเพิ่งทราบจากตัวแทนของผมว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอบตกลงแล้วตอนอยู่ที่แอลเอนี่เอง อย่างไรก็ตาม เรื่องที่มาดริดจะส่งทีมแพทย์มาตรวจถึงที่นั้น ผมพอจะทราบอยู่บ้าง”

อดีตดาวเตะสปอร์ติง ลิสบอน เผยต่อไปว่า “ผมไม่จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัด ซึ่งอาการไส้เลื่อนของผมไม่มีอะไรที่น่ากังวล ตอนนี้ผมกำลังอยู่ในระหว่างพักผ่อนและจะอยู่ที่แอลเอต่ออีกสักพักหนึ่ง” เมื่อถูกถามถึงเรื่องค่าตัว 80 ล้านปอนด์ โรนัลโด ตอบเพียงสั้นๆ ว่า “นี่เป็นข้อเสนอครั้งประวัติศาสตร์”

อย่างไรก็ตาม มิเชล พลาตินี ประธานสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) กลับไม่เห็นด้วยกับข่าวครึกโครมชิ้นนี้โดยออกมาแถลงว่า “ดูเหมือนว่าการซื้อขายตัวผู้เล่นจะเลยเถิดมากขึ้นทุกวัน ซึ่งยูฟ่ากำลังทำงานร่วมกับบรรดาสโมสร เพื่อร่างกฎระเบียบใหม่ขึ้นมาในการควบคุมกลไกของวงการฟุตบอลให้เป็นไปตามวิถีทางที่เหมาะสม โดยมีความเข้มงวดและความโปร่งใสมากขึ้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น