xs
xsm
sm
md
lg

เครื่องบินลำเท่ห์ ‘แอร์เอเชีย’ พันธมิตร ‘เรดเดอร์ส’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“แอร์เอเชีย” สายการบินโลว์คอสท์ (Low Cost) ชั้นนำของเอเชีย ปฏิบัติการจับมือเป็นพันธมิตร่วมกับ โอคแลนด์ เรดเดอร์ส ทีมชั้นนำในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เริ่มมีหลายทีมในลีกคนชนคนเปิดช่องทางการตลาดจับมือทำธุรกิจกับสินค้าหลายแบรนด์ มาล่าสุด โอคแลนด์ เรดเดอร์ส จับมือ แอร์เอเชีย ส่งเสริมภาพลักษณ์ของแต่ละฝ่าย โดยไฮไลท์ของพันธกิจครั้งนี้คือการ รังสรรค์สร้างเครื่องบิน A340 ที่มีชื่อว่า “Xcellence” ซึ่งทั้งลำทาสีสันสวยงามของ เรดเดอร์ส โดยมีสัญลักษณ์ประจำทีมติดอยู่ด้วย

นอกจากนี้ แอร์เอเชีย ยังมีการคืนกำไรสู่สังคมจัดให้มีการจับสลากเพื่อหาผู้โชคดีได้บินฟรี 1 พันที่นั่งโดยไม่ต้องเสียค่าตั๋ว ในส่วนของ เรดเดอร์ส สมนาคุณแฟนๆ เช่นกัน ด้วยการสุ่มหาผู้โชคดีเข้าไปดูเกมในบ้านของพวกเขาฟรี ซึ่งรายละเอียดต่างๆ สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ของ AirAsia.com และ Raiders.com

ด้าน เอมี แทรสค์ หัวหน้าฝ่ายจัดการของเรดเดอร์ส ให้สัมภาษณ์ “เรารู้สึกตื่นเต้นจริงๆ ที่ได้เชื่อมความสัมพันธ์กับทาง แอร์เอเชีย นี่เป็นการปฏิสัมพันธ์กันระหว่างสององค์กรระดับโลก สำหรับเราค้นหาโอกาสในการติดต่อสื่อสารกับแฟนๆ ทั่วโลก และทางเราก็มีความยินดียิ่งที่ได้ร่วมสร้างสรรค์สิ่งเหล่านั้นกับ แอร์เอเชีย”

ด้าน โทนี เฟอร์นานเดส ประธานบริหาร (ซีอีโอ) ของกลุ่มบริษัทแอร์เอเชีย กรุ๊ป เผยบ้าง “นี่เป็นเหตุการณ์ที่มีความหมายยิ่งสำหรับ แอร์เอเชีย เราตื่นเต้นที่มีสัญลักษณ์ทีมที่ยิ่งใหญ่อย่าง โอคแลนด์ เรดเดอร์ส มาอยู่บนเครื่องบินของเรา นี่เป็นการสร้างแบรนด์ขึ้นมาล่าสุด สามารถส่งเสริมแบรนด์ของเราควบคู่กับ เรดเดอร์ส บินไปตามสถานที่ต่างๆ ไม่ใช่แค่สหรัฐฯ รวมไปถึงในภูมิภาคเอเชียด้วย”

สำหรับ แอร์เอเชีย การดำเนินงานในช่วง 7 ปีที่ผ่านมา สามารถลำเลียงผู้โดยสารไปแล้วมากกว่า 70 ล้านคน ตามเส้นทางการบิน 122 เส้นทาง ครอบคลุมจุดหมายปลายทางถึง 65 แห่ง การจับมือกับ แอร์เชีย ทำให้ เรดเดอร์ส น่าจะได้แฟนๆ ทางแถบเอเชียไม่มากก็น้อยทั้งใน กัมพูชา, จีน, ไทย, ไต้หวัน, ฟิลิปปินส์, บรูไน, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, ลาว, เมียนมาร์ หรือตามประเทศต่างๆ ที่สายการบินแห่งนี้ให้บริการ

ในส่วนของ เรดเดอร์ส ยังได้เปิดช่องสื่อสารกับโลกมากขึ้น นอกจากทำธุรกิจร่วมไปกับแอร์เอเชีย “สลัดดำ” ยังพัฒนาเว็บไซต์ของตัวเอง มีการแปลเป็นภาษาที่แตกต่างกันถึง 6 ภาษา ไม่ว่าจะเป็น ตากาล็อก, ญี่ปุ่น, เยอรมนี, จีน, สเปน และ อังกฤษ ซึ่ง เรดเดอร์ส เป็นทีมแรกของ NFL ก็ว่าได้ที่มีการเปิดเพจวิวที่เป็นภาษาสเปนแบบครบสมบูรณ์
แอร์เอเชีย เผยโฉมเครื่องบินลำเท่ห์
สัญลักษณ์ เรดเดอร์ส แปะอยู่ข้างลำ
Xcellence เหินสู่น่านฟ้า
กำลังโหลดความคิดเห็น