xs
xsm
sm
md
lg

หลานสาวปัด! ไม่คิดเทียบชั้น "พญาเสือ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชเยนน์ หลานสาวแท้ๆของไทเกอร์
เชเยนน์ วูดส์ หลานสาวแท้ๆวัย 18ปี ของ "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ ออกมาให้สัมภาษณ์หลังประเดิมสนามเป็นครั้งแรกในศึก ศึกเว็กแมนส์ แอลพีจีเอ ว่าไม่คิดที่จะเทียบชั้นผู้เป็นอาแต่อย่างใดและไม่คิดขอคำแนะนำใดๆเป็นพิเศษด้วย โดยเธออยากที่จะสร้างชื่อเสียงด้วยตัวของเธอเองมากกว่าไม่ใช่ เพราะนามสกุล ที่โด่งดัง จากการรายงานของ "ยาฮู" (Yahoo) เว็บไซด์ชื่อดัง

เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ศึกกอล์ฟแอลพีจีเอทัวร์ รายการเว็กแมนส์ แอลพีจีเอ ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 70 ล้านบาท) ที่สนามลูคัสท์ ฮิลล์ คันทรี คลับ ระยะ 6,365 หลา พาร์ 72 ในเมืองโรเชสเตอร์ นิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งรายการนี้มีความพิเศษตรงที่ มีหลานสาวแท้ๆของไทเกอร์ วูดส์ สวิงมือหนึ่งของโลก ชาวสหรัฐ ลงทำการแข่งขันเป็นครั้งแรกในฐานะรับเชิญจากสปอนเซอร์

เธอลงแข่งขันทั้งที่ยังเป็นมือสมัครเล่นอยู่ ซึ่งประเดิมสนามด้วยการไม่ผ่านการตัดตัว จบสกอร์ที่ 5 โอเวอร์ สำหรับผลงานในวันแรก เชเยนน์หวดไป 1 อันเดอร์ ก่อนที่ฟ้าจะมืดลง ก่อนลงหวดต่อในเช้าวันเสาร์ด้วยอีเวนต์พาร์ แต่แล้วเธอมาพลาดไดร์ฟไปตกใส่ต้นไม้ เป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้เธอออก 3โบกี ไม่ผ่านตัดตัวในที่สุด

แม้จะทำผลงานได้ไม่ดีนัก แต่ เชเยนน์ วูดส์ ก็ยังออกมาให้สัมภาษณ์ถึงผลงานแรกของเธอด้วยอารมณ์แจ่มใสว่า"เป้าหมายของฉันคือผ่านการตัดตัวให้ได้ แต่ฉันตียังทำไม่ดีพอ พลาดเยอะในหลายๆหลุม ฉันรู้ดีถึงความกดดันที่ใช้นามสกุล วูดส์ อยู่ แต่ฉันพยายามไม่เก็บมันมาใส่ใจมากนักฉันเพียงแค่สนุกกับมันและพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดในแต่ละหลุม เท่านั้น ฉันจะพยายามสร้างชื่อด้วยตัวฉันเองให้ได้"

ทั้งนี้เธอยังปฏิเสธด้วยว่า ไทเกอร์ไม่ได้ให้คำแนะนำใดๆต่อเธอเป็นพิเศษ "ฉันคุยกับเขาครั้งสุดท้ายเมื่อเกือบเดือนครึ่งที่ผ่านมา เมื่อเขารู้ว่าฉันจะได้ลงแข่งในฐานะรับเชิญ เขาดูตื่นเต้นเล็กน้อยและจะติดตามผลงานของฉันเพียงเท่านั้น"
กำลังโหลดความคิดเห็น