xs
xsm
sm
md
lg

"กัตตูโซ" เปิดใจพร้อมย้ายซบ เชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพอันเชล็อตติ กับกัตตูโซที่หยอกล้อกันบ่อยๆ
เจนนาโร กัตตูโซ มิดฟิลด์ตัวตัดเกม ของ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่จากศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดเผยว่าเขาพร้อมที่จะย้ายไปร่วมทีมเชลซีในช่วงปิดซีซั่นนี้ เนื่องจากมีคาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชคนโปรดคุมทัพอยู่จากการรายงานของ"เดลี มิร์เรอร์"(Daily Mirror) สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ

ก่อนหน้านี้เอเยนต์ของมิดฟิลด์พันธุ์ดุเคยออกมาบอกผ่านสื่อครั้งหนึ่งแล้วว่า การจากไปของอันเชล็อตติอาจทำให้กัตตูโซไม่อาจอยู่กับเอซี มิลานไปตลอดจนแขวนสตั๊ดได้ ซึ่งกองกลางจอมดุดันประสบความสำเร็จภายใต้การคุมทีมของคาร์โล อันเชล็อตติ มาตลอด 8ปีโดยเฉพาะอย่างยิ่งการเป็นแชมป์ ยุโรป 2 สมัย ในฤดูกาล2002-03 และ2006-07

ล่าสุด กัตตูโซ ออกมาเปิดเผยเรื่องอนาคตของตัวเองผ่านสื่อดังของอังกฤษว่า "ผมชอบสไตล์ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก ซึ่งถือเป็นลีกหนึ่งที่ดีที่สุดในโลกเวลานี้เลย และฟุตบอลที่นั่นก็น่าจะเข้ากับสไตล์การเล่นของผมด้วย แต่รู้สึกลำบากใจเหมือนกันหากต้องย้ายออกไปเพราะผมผูกพันธ์กับมิลานมานานมากแฟนๆที่นี่สุดยอดกว่าที่ใดจริงๆ "

"แต่เชลซีเป็นสโมสรที่ใหญ่ การได้ร่วมงานกับอันเชล็อตติ มันเป็นความรู้สึกที่สุดยอด เรามีความทรงจำที่ดีร่วมกันมาตลอด 8 ปี สำหรับผมเขาเปรียบเสมือนพ่อคนที่สองของผมเลยก็ว่าได้ คาร์โลเป็นคนยอดเยี่ยมจริงๆ ซึ่งเราต้องมาดูเรื่องนี้กันอย่างถี่ถ้วนอีกที"

ทั้งนี้ กองกลางทีมชาติอิตาลี ยังเหลือสัญญากับมิลานอีก2ปี โดยในเวลานี้กำลังสู้ศึกคอนเฟเดอเรชั่นส์ คัพ ที่ประเทศแอฟริกาใต้ กับทีมชาติ อิตาลี
กำลังโหลดความคิดเห็น