xs
xsm
sm
md
lg

ลิปปีโอ่ "รอสซี" เป็นฮีโรช่วยอัซซูรีกำชัย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอสซี เหมาสองประตูจนพาอิตาลีคว้าชัย
มาร์เซโล ลิปปี ผู้จัดการทีมชาติอิตาลี ออกมายกย่อง จูเซปเป รอสซี ดาวยิงวัย 22 ปีที่ลงเป็นตัวสำรองซัด 2 ประตูช่วยให้ "อัซซูรี" พลิกกลับมาเอาชนะ สหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นรองตัวผู้เล่น 3-1 ขณะที่ บ็อบ แบรดลีย์ กุนซือ "มะกัน" ยอมรับการที่ ริคาร์โด คลาร์ก ลูกทีมถูกใบแดงไล่ออกเป็นจุดเปลี่ยนของเกม

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (15 มิ.ย.) ในการแข่งขันฟุตบอลคอนเฟเดอเรชัน คัพ กลุ่มบี คู่ที่สอง ปรากฏว่า อิตาลี อาศัยความได้เปรียบจากการที่ สหรัฐฯ เหลือผู้เล่นเพียง 10 คน ยิงสามประตูรวดในช่วงครึ่งหลังจากผลงานของ จูเซปเป รอสซี เหมาคนเดียว 2 ประตู และ ดานิเอเล เด รอสซี บวกอีกหนึ่งประตู จนพลิกกลับมาเอาชนะคู่แข่ง 3-1

หลังการแข่งขัน ลิปปี ออกมากล่าวชมดาวยิงจากบีญาร์รีลว่า "ลูกยิงของ รอสซี มีความสำคัญอย่างมาก เขาลงสนามมาเพียงอึดใจเดียวก็สามารถยิงประตูได้ซึ่งทำให้ทีมมีแรงฮึดขึ้นมา"

ขณะที่ สหรัฐฯ มาเหลือผู้เล่น 10 คนตั้งแต่นาที 33 เมื่อ ริคาร์โด คลาร์ก เข้าแตะตัดขา เจนนาโร กัตตูโซ จนกรรมการแจกใบแดงทันที ซึ่ง แบรดลีย์ ยอมรับว่าเป็นจุดเปลี่ยนของเกม "การไล่ออกเป็นคำตัดสินที่แรงเกินไป ตามความเห็นของผมสมควรเป็นแค่ใบเหลืองมากกว่า การเป็นรองตัวผู้เล่นทำให้การเล่นเป็นงานที่ยากลำบาก"
กำลังโหลดความคิดเห็น