xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์บลูส์-ผี-หงส์ กินแห้ว “บีญา” เมินลุยต่างแดน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล 3 ทีมหัวแถวพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กินแห้วไปตามๆ กัน เมื่อ ดาบิด บีญา กองหน้าฟอร์มร้อนทีมชาติสเปน ยืนยันแล้วว่าจะไม่ย้ายไปค้าแข้งยังต่างแดนในช่วงหน้าร้อนนี้แน่นอน
บีญา ไม่ย้ายไปเล่นต่างแดนแน่นอน
ติดภารกิจช่วย “กระทิงดุ” สเปน ไล่ล่าอันดับ 3 ในศึกลูกหนังฟีฟา คอนเฟดเดอเรชันส์ คัพ 2009 ที่แอฟริกาใต้ ทำให้ ดาบิด บีญา ดาวซัลโวร่วมของทัวร์นาเมนต์ขณะที่ ยังไม่มีเวลาคิดเรื่องอนาคตค้าแข้ง จึงถือเป็นนักเตะของ “ค้างคาว” บาเลนเซีย แห่งลา ลีกา อยู่ต่อไป

โดยล่าสุด บีญา เปิดปากให้สัมภาษณ์กับ “คูเอโต” สื่อแดนกระทิงดุ “อีกหนึ่งสัปดาห์อนาคตของผมคงชัดเจน แต่ตอนนี้ยังไม่ถึงเวลา ตอนนี้ผมต้องผ่านช่วงเวลาที่แย่ๆ ไปให้ได้ก่อน ปาร์ตีฉลองของผมล่มไปแล้ว (สเปน พลิกพ่าย สหรัฐฯ รอบรองคอนเฟดเดอเรชันส์ คัพ) แต่ถ้าผมจะตัดสินใจอะไรลงไปคงยังไม่ใช่ภายใน 5 วันนี้”

“เมื่อใดที่ผมพูดว่าได้ตัดสินใจอะไรลงไป นั่นจะเป็นเรื่องจริง การตัดสินใจในฤดูกาลหน้าผมยังจะอยู่ค้าแข้งที่สเปนต่อไป เพราะนี่เป็นลีกที่ดีที่สุดสำหรับผม ซึ่งทางผมเองจะไม่ย้ายไปเล่นยังต่างประเทศ” ดาวยิงร่างเล็กวัย 27 ปี ตบท้ายชัดเจน

สำหรับตัวเลือกของ บีญา หากไม่ปักหลักค้าแข้งในถิ่นเมสตาญา ของ บาเลนเซีย ต่อไป เห็นจะหนีไม่พ้น “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา หรือ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด โดยฝ่ายแรกแหล่งข่าวรายงานว่าจะยอมขาย ซามูเอล เอโต กองหน้าทีมชาติแคเมอรูน ซึ่งเหลือสัญญาอีกปีเดียวให้แก่ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมเงินถุงเงินถังแห่งพรีเมียร์ลีกเพื่อนำเงิน 37 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2 พันล้านบาท) ไปสอย บีญา ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น