xs
xsm
sm
md
lg

‘ตอร์เรส’ กระแซะบอสหงส์ดึง ‘บีญา’ เสริมคม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์นานโด ตอร์เรส ออกโรงกระแซะให้ ราฟาเอล เบนิเตซ ดึงตัว ดาวิด บีญา มาเสริมพลังเกมรุกให้ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับสู้ศึกในฤดูกาลหน้า (2009/10)
ตอร์เรส-บีญา ร่วมงานกันในลิเวอร์พูล ?
ดาวิด บีญา กองหน้าทีมชาติสเปนเนื้อหอมขึ้นทุกขณะ หลังจากที่โดน “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด กับ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา แข่งกันแจกขนมจีบ ล่าสุดสื่อเมืองผู้ดีบางสำนักรายงานว่า “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก ก็พร้อมทุ่มเงิน 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,400 ล้านบาท) ดึงตัวจาก “ค้างคาว” บาเลนเซีย เช่นกัน

ทำให้ เฟอร์นานโด ตอร์เรส ต้องแนะนำต้นสังกัด ลิเวอร์พูล ให้รีบชิงตัวคู่หูในนามทีมชาติของเขามาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ ช่วงหน้าร้อนนี้ “ราฟา (เบนิเตซ) หมายเซ็นนักเตะใหม่เข้ามาเสริม และผมก็มั่นใจว่าพวกเขาจะสามารถเข้ามาปรับปรุงทีมของเราให้ดีขึ้น แต่ถ้าเป็นผมจะนำตัว ดาวิด บีญา มาที่นี่ แต่บางทีมันอาจเป็นไปไม่ได้ก็ได้”

“เราเล่นร่วมกันได้ดีมาโดยตลอด การประสานงานยอดเยี่ยม มันรู้สึกดีจริงๆ ที่ได้เล่นร่วมกับ ดาวิด บีญา ผมไม่รู้ว่าเราเป็นคู่หูที่ดีที่สุดในโลกหรือไม่ แต่ถ้าเป็นในยุโรปก็น่าจะเกือบเป็นเช่นนั้นแล้ว” หอกกระทิงดุกล่าวกับ “เดลีย์ สตาร์” สื่อของอังกฤษเป็นการทิ้งท้าย

สำหรับ ตอร์เรส และ บีญา กำลังติดภารกิจช่วยทีมชาติสเปน ทำศึกฟีฟา คอนเฟดเดอเรชันส์ คัพ 2009 ที่แอฟริกาใต้ โดยนัดแรก “กระทิงดุ” ไล่ขวิดเอาชนะ นิวซีแลนด์ 5-0 ซึ่ง ตอร์เรส ทำแฮตทริกสำเร็จ ขณะที่ บีญา ซัดปิดกล่องได้ ส่วนนัดสองคืนวันพุธนี้ สเปน มีคิวเจอกับ อิรัก
กำลังโหลดความคิดเห็น