xs
xsm
sm
md
lg

‘เดอะซัน’ อ้างคำพูดเพื่อน ‘บีญา’ อยากซบหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“เดอะซัน” สื่อจอมปั้นข่าวเมืองผู้ดีอ้างคำพูดเพื่อนสนิทของ ดาวิด บีญา ทำนองว่ากองหน้าทีมชาติสเปนขอร่วมทัพ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เท่านั้น หากต้องมาโม่เกือกในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
บีญา อยากซบหงส์ ?
ดาวิด บีญา ดาวยิงเนื้อหอมของ “ค้างคาว” บาเลนเซีย ในลา ลีกา ตกเป็นประเด็นย้ายทีมไม่เว้นแต่ละวัน ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า “สิงห์บลูส์” เชลซี และ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมทุ่มเงินหลัก 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,200 ล้านบาท) ดึงตัวมาร่วมงาน

ทว่าล่าสุด “เดอะซัน” แอบอ้างคำพูดของเพื่อนสนิท บีญา ทำนองว่าดาวเตะวัย 27 ปี จะโยกมาโม่แข้งในพรีเมียร์ลีก ก็ต่อเมื่อได้ไปเป็นส่วนหนึ่งของทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เท่านั้น เนื่องจาก บีญา ค่อนข้างชื่นชมฝีไม้ลายมือการทำทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ เป็นพิเศษ อีกทั้งในรั้วแอนฟิลด์ ก็มี เฟอร์นานโด ตอร์เรส คู่หูในทีมชาติสเปนอยู่ด้วย

อย่างไรก็ตาม โอกาสที่ บีญา จะย้ายมาแถบเมอร์ซีย์ไซด์ เป็นเรื่องยากไม่น้อย เนื่องจาก “หงส์แดง” สถานภาพทางการเงินค่อนข้างสั่นคลอน แทบไม่มีทางสู้ค่าตัวที่ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา พร้อมยื่นให้ บาเลนเซีย 37 ล้านปอนด์ (ราว 2 พันล้านบาท) หรือว่า “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ยอมจ่าย 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,900 ล้านบาท) สำหรับการดึงตัว บีญา มาล่าตาข่ายให้ในช่วงหน้าร้อนนี้

สำหรับ บีญา ปัจจุบันช่วย สเปน ทะลุเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ศึกลูกหนัง ฟีฟา คอนเฟดเดอเรชันส์ คัพ 2009 ที่แอฟริกาใต้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังโขกประตูชัยให้ “กระทิงดุ” ขวิดเอาชนะ อิรัก 1-0 เมื่อคืนวันพุธ ทำให้ทัวร์นาเมนต์นี้ เขาทำไปได้แล้ว 2 ประตูจากการลงเล่น 2 นัด
กำลังโหลดความคิดเห็น