xs
xsm
sm
md
lg

ลุ้น 3 โปรไทยลุยศึก "บีเอ็มดับเบิลยูฯ" ที่มิวนิค

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปรช้าง ธงชัย ใจดี นำเหล่าโปรไทยลุยศึก ยูโรเปียนทัวร์
ศึกกอล์ฟยูโรเปียนทัวร์ รายการ "บีเอ็มดับเบิลยู อินเตอร์เนชันแนล โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 100 ล้านบาท ที่ สนามไอเคนรีด กอล์ฟ คลับ พาร์ 72 ระยะ 7,023 หลา ในเมือง มิวนิค ประเทศเยอรมัน จะเปิดฉากการดวลสวิงอย่างเป็นทางการ ระหว่างวันที่ 25-28 มิถุนายนนี้ ซึ่งในปีนี้ มีโปรดังจากยุโรป เข้าร่วมแข่งขันอย่างคับคั่ง นำทีมโดย เฮนริก สเตนสัน มือ 4 ของโลก, รอรีย์ แม็คอิลลอย โปรดาวรุ่งจากไอร์แลนด์, โคลิน มอนต์โกเมอรี่ - พอล ลอรียย์ 2 โปรดังจากสก็อตแลนด์, อันเดอร์ส แฮนเซ่น โปรชาวเดนมาร์ก และ มิเกล อังเคล ฆิเมเนส โปรจอมเก๋าจากแดนกระทิง

ทางด้านโปรชาวไทยที่จะร่วมดวลวงสวิงรายการนี้มีด้วยกัน 3 ราย นำทีมโดย ธงชัย ใจดี, ชัพชัย นิราศ และชินรัตน์ ผดุงศิลป์ สำหรับ"โปรช้าง" ทำเงินรางวัลสะสมอยู่ที่อันดับ 12ใน เรซ ทู ดูไบ(Race to Dubai) ในขณะนี้ ส่วน "โปรโจ๊ก" ชัพชัย และ "น้องหนึ่ง" ที่เพิ่งคว้าอันดับที่ 28 ร่วมในศึกยูโรเปียน ทัวส์ รายการล่าสุดที่ฝรั่งเศส เมื่อสัปดาห์ก่อน ก็เข้ามาร่วมลุ้นแชมป์กับบรรดาโปรดังของยุโรปเช่นกัน

ส่วนแชมป์เก่าปีที่แล้วได้แก่ พอล ไคเมอร์ ที่สร้างประวัติศาสตร์ เป็นนักกอล์ฟ เจ้าถิ่นคนแรกในรอบ 20 ปี ที่คว้าแชมป์รายการนี้ไปครอง หลังการดวลเพลย์อฟเหนือ อันเดอร์ส แฮนเซ่น โปรจากแดนโคนม มาปีนี้ ไคเมอร์ ก็พร้อมที่จะลงป้องกันแชมป์ในถิ่นตนเองอีกครั้งหนึ่งแล้ว

สำหรับผู้เล่นที่น่าจับตามองรายอื่นๆ ได้แก่ "เดอะกูส" ริทีฟ กูเซน โปรชาวแอฟริกาใต้ อดีตแชมป์ ยูเอส โอเพ่น 2 สมัยแฮรี่ วาร์ดอน โปรเจ้าถิ่นที่พร้อมสร้างเซอร์ไพรซ์ได้ทุกเมื่อ ส่วนอีกรายที่น่าจับตามองไม่แพ้กันก็คือ คริสเตียน เซเวียร์ ดีกรี แชมป์รายการ เดอะ ยูโรเปียน โอเพน ที่อังกฤษ เมื่อปลายเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา ส่วนผลจะลงเอยอย่างไรและสามโปรไทยจะสามารถทำอันดับได้เป็นที่น่าพอใจหรือไม่ ตลอดสี่วันของการแข่งขันรายการนี้แฟนกอล์ฟชาวไทยต้องติดตาม

โดยแฟนๆกอล์ฟสามารถติดตามการถ่ายทอดสดได้แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 25 ถึงวันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายนนี้ โดยใน 2 วันแรกจะเริ่มถ่ายทอดสดในเวลา 20.30-23.30 น. ส่วนในวันที่ 3 เริ่มถ่ายทอดเวลา 19.30-23.30 น. และในวันสุดท้ายจะเริ่มถ่ายทอดสดเวลา 19.00-23.00 น. ทางทรูสปอร์ต 4 (ช่อง62)
กำลังโหลดความคิดเห็น