xs
xsm
sm
md
lg

โปรไวกิ้งคว้าแชมป์แซงต์-โอเมอร์ โอเพน "ชินรัตน์" จบ 28 ร่วม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชินรัตน์
ชินรัตน์ ผดุงศิลป์ โปรหนึ่งเดียวของไทยฟอร์มหลุดวันสุดท้ายตีเกินไป 4 โอเวอร์พาร์ จนสกอร์รวมเป็น 2 โอเวอร์พาร์ จบรายการแซงต์-โอเมอร์ โอเพน ที่ประเทศฝรั่งเศส ด้วยอันดับ 28 ร่วม ส่วนตำแหน่งแชมป์ตกเป็นของ คริสเตียน นีลส์สัน ก้านเหล็กสวีเดนที่เอาชนะไปถึง 6 สโตรก

กอล์ฟยูโรเปียนทัวร์ รายการ แซงต์-โอเมอร์ โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 6 แสนยูโร (ประมาณ 27 ล้านบาท) ที่สนามอา แซงต์-โอเมอร์ กอล์ฟ คลับ ระยะ 6,845 หลา พาร์ 71 ในเมืองลุมเบรส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายนที่ผ่านมา เป็นการแข่งรอบสุดท้าย

ปรากฏว่า ชินรัตน์ ผดุงศิลป์ ทำผลงานไม่ดีนัก โดยเก็บ 2 เบอร์ดี และเสีย 1 โบกี ในเก้าหลุมแรก แต่เก้าหลุมหลังตีเสีย 1 โบกี และ 2 ดับเบิลโบกี จบวันจึงหวดเกินไป 4 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมเหลือ 2 โอเวอร์พาร์ จบรายการด้วยอันดับ 28 ร่วม พร้อมรับเงินรางวัล 5,000 ยูโร (ประมาณ 2.4 แสนบาท)

ขณะที่ตำแหน่งแชมป์ตกเป็นของ คริสเตียน นีลส์สัน โปรจากแดนไวกิ้ง ที่ฟอร์มคงเส้นคงวาตลอดทัวร์นาเมนท์ โดยรอบนี้เก็บเพิ่มอีก 2 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 13 อันเดอร์พาร์ เหนือกว่าา โฮเซ-ฟิลิเป ลิมา ก้านเหล็กโปรตุเกสที่ตามมาเป็นอันดับสองถึง 5 สโตรก พร้อมรับเงินรางวัล 1 แสนยูโร (ประมาณ 4.8 ล้านบาท)

"เช้าวันนี้ผมรู้สึกเครียดมากและเมื่อคืนที่ผ่านมาก็ไม่ได้นอนหลับเลยเพราะผมเฝ้าคิดว่าจะลงสนามมาเล่นอย่างไร แต่เวลาเดียวกันก็เกิดความคิดมากมายขึ้นมาในหัว ดังนั้นผมจึงพอใจอย่างมากที่สามารถรับมือความกดดันได้ในวันนี้ ผมรู้สึกเช่นนั้น มีความสุขอย่างมาก" นีลส์สัน เปิดเผยหลังคว้าแชมป์
นีลส์สัน เจ้าของแชมป์
กำลังโหลดความคิดเห็น