xs
xsm
sm
md
lg

กระหึ่ม!! ‘แฝด’ ต้อนคู่อาร์เจนฯ ลิ่วรอบสองวิมเบิลดัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สนฉัตร และ สรรค์ชัย รติวัฒน์ คู่แฝดความหวังคอเทนนิสไทย จัดการต้อนดูโอหนุ่มอาร์เจนไตน์ 3-0 เซต ทะลุเข้าสู่รอบสองการแข่งขันเทนนิสแกรนด์สแลม วิมเบิลดัน 2009 ได้สำเร็จ
แฝดรติวัฒน์ ทะลุรอบสอง (รูปจากแฟ้มภาพ)
เทนนิสแกรนด์สแลมบนคอร์ตหญ้ารายการ วิมเบิลดัน ณ สังเวียน ออล อิงแลนด์ คลับ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ชิงเงินรางวัลรวม 12.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 688 ล้านบาท) เมื่อคืนวันพุธที่ 24 มิถุนายน 2552

ในประเภทชายคู่ ปรากฏว่า สนฉัตร และ สรรค์ชัย รติวัฒน์ ที่ไม่ผ่านรอบคัดเลือกก่อนหน้านี้ แต่มีเฮงได้สิทธิ “ลัคกี ลูสเซอร์” ในช่วง 11.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นและลงทำการแข่งขันรอบแรกเวลาประมาณ 15.00น. พบกับ เซร์จิโอ โรอิตแมน และ มาร์ติน วาสซัลโล อาร์กูเอลโล จากอาร์เจนตินา ปรากฏว่า “แฝดมหัศจรรย์” อาศัยการประสานงานอย่างรู้ใจต้อนเอาชนะไปสามเซตรวด 6-2, 6-1, 6-1 ผ่านเข้ารอบสอง วิมเบิลดัน เป็นครั้งที่ 2 ชีวิตต่อจากปี 2006 ซึ่งได้ "ลักกี ลูสเซอร์" เข้ามาเช่นกัน

หลังจบเกมการแข่งขัน "แฝดมหัศจรรย์" ออกมาเผยกับผู้สื่อข่าวMGR Sport ว่า "สาเหตุหนึ่งที่วันนี้พวกเราเล่นได้ดีเพราะมีความกระหายอยากลงเล่นมาก ซึ่งเราสองคนเฝ้าฝึกซ้อมรอมาตลอดว่าจะมีใครถอนตัวหรือไม่และก็สมหวัง นอกจากนี้การได้เจอกับคู่ต่อสู้ที่ถนัดคอร์ตดินยังมีผลทำให้เราได้เปรียบเวลาลงเล่นบนคอร์ตหญ้าและเอาชนะได้ในที่สุด"

โดยรอบสอง สนฉัตร และ สรรค์ชัย มีคิวลงดวลแร็กเกตกับ แม็กซ์ เมิร์นยี (เบลารุส) กับ แอนดี ราม (อิสราเอล) ซึ่งเป็นคู่มือวางอันดับ 7 ของรายการที่กว่าจะผ่านด่าน ซานติอาโก กอนซาเลซ (เม็กซิโก) และ ทราวิส เรทเทนไมเยอร์ (สหรัฐฯ) เล่นเอาหืดจับ 3-2 เซต 6-2, 3-6, 6-3, 3-6, 10-8
กำลังโหลดความคิดเห็น