xs
xsm
sm
md
lg

หงส์ฉุดไม่อยู่ “มาสเช” ใจลอยไปบาร์ซา-มาดริด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาสเช ใจไม่อยู่กับหงส์ซะแล้ว
“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทำท่าฉุดรั้ง ฮาเวียร์ มาสเชราโน ไม่อยู่เป็นแน่ เมื่อดาวเตะอาร์เจนไตน์ใจลอยหา บาร์เซโลนา และ รีล มาดริด สองยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน

จากการที่ ฮาเวียร์ มาสเชราโน ตกเป็นเป้าหมายของทั้ง “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา และ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ทำให้ล่าสุด ลิเวอร์พูล ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมยื่นข้อเสนอเบิ้ลค่าเหนื่อยให้มิดฟิลด์ตัวรับทีมชาติอาร์เจนตินา เป็นสัปดาห์ละ 6 หมื่นปอนด์ (ประมาณ 3.2 ล้านบาท)

ทว่า มาสเชราโน ที่เหลือสัญญาค้าแข้งในรั้วแอนฟิลด์อีก 3 ปี ดูเหมือนใจไม่อยู่ที่ลิเวอร์พูล เสียแล้ว จากการให้สัมภาษณ์สื่อเมืองผู้ดี “มันรู้สึกยอดเยี่ยมไปเลยสำหรับผมที่ตกเป็นข่าวกับสโมสรยักษ์ใหญ่ อันที่จริงผมยังรู้สึกสะดวกสบายดีที่ลิเวอร์พูล แต่มันย่อมรู้สึกดีเสมอที่ทีมอย่าง บาร์เซโลนา และ รีล มาดริด สนใจในตัวคุณ จึงทำให้ผมรู้สึกเยี่ยมไปเลย”

สำหรับ มาสเชราโน วัย 25 ปี ย้ายจาก มีเดีย สปอร์ตส อินเวสต์เมนต์ (MSI) ภายใต้การดูแลของ เคีย ชูรับเชียน นักธุรกิจหนุ่มชาวอิหร่าน มาเล่นให้ “หงส์แดง” เมื่อปี 2007 แต่ปัจจุบันทั้ง บาร์เซโลนา และ รีล มาดริด พร้อมยื่นข้อเสนอ 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,300 ล้านบาท) ดึงตัวไปร่วมงานช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ ลิเวอร์พูล พยายามโก่งค่าตัวไปสูงถึง 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,400 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น