xs
xsm
sm
md
lg

“อดีตแชมป์วิม 91” จวกหวดสาวจ้องขายเซ็กซ์จนน่าขยะแขยง!!

เผยแพร่:

มิชาเอล สติช อดีตแชมป์ชายเดี่ยว วิมเบิลดัน ปี 1991 ออกโรงจวกนักเทนนิสสาวในดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ บางราย ว่าเอาแต่จ้อง “ขายความเซ็กซี" (selling sex) จนน่าขยะแขยง

ในปัจจุบันไม่มีใครกล้าปฏิเสธว่า “เรือนร่าง” ของหวดสาวมีส่วนดึงความสนใจของผู้ชมไม่แพ้ฝีมือเชิงเทนนิสของพวกเธอ หลังการก้าวขึ้นมาเป็น “ขวัญใจมหาชน” ของ มาเรีย ชาราโปวา, อนา อิวาโนวิช และแร็กเกตสาวสวยอีกหลายคน ทว่า ก่อนการแข่งขันเทนนิสแกรนด์สแลมที่เก่าแก่ที่สุดในโลก วิมเบิลดัน ซึ่งเตรียมเปิดศึกอย่างเป็นทางการในวันจันทร์ที่ 22 มิถุนายนนี้ มิชาเอล สติช อดีตแชมป์ชายเดี่ยวปี 1991 ชาวเยอรมนีในฐานะผู้บรรยายของวิทยุบีบีซี ออกมาสวนกระแสด้วยการวิจารณ์นักเทนนิสสาวอย่างดุเดือดว่ามุ่ง “ขายความเซ็กซี่” มากเกินไป

โดย สติช วัย 40 ปี กล่าวผ่าน เดลี เมล สำนักข่าวเมืองผู้ดีเมื่อวันเสาร์ที่ 20 มิถุนายนที่ผ่านมาว่า “การอวดเรือนร่างและการขายความเซ็กซี่ในสนามของนักเทนนิสสาวหลายๆ คนเป็นเรื่องน่าขยะแขยง บ้าบอคอแตก และไม่ได้ทำให้ผมเกิดอารมณ์เลยแม้แต่น้อย”

หลังจากความเห็นของ สติช ถูกตีแผ่ออกมา แฮร์เรียต ฟอกซ์เวล จากมูลนิธิเพื่อการกีฬาและสุขภาพสตรี ออกมาตอบโต้ทันทีว่า “ความสวยงามในสนามเป็นส่วนหนึ่งของนักเทนนิสหญิงพวกเธอไม่ได้มีแค่ฝีมือเท่านั้นที่จะลงไปโชว์ แต่เหนือสิ่งอื่นใดผลงานต่างหากเป็นเรื่องพิสูจน์คุณค่า”

ด้าน เซเรนา วิลเลียมส์ มือ 2 ของโลกและแชมป์เก่าวิมเบิลดัน 2 สมัย ชาวอเมริกัน ออกมาเผยถึงเรื่องนี้แบบติดตลกว่า “ขายความเซ็กซี่ไม่ได้ทำกันง่ายๆ นะ คุณลองดู แองเจลินา โจลี (ดาราฮอลลีวูด) ว่าเธอทำได้ดีขนาดไหน”

ทั้งนี้ เมื่อต้นปีที่ผ่านมาเพิ่งเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เรื่องการแต่งกายของนักเทนนิสาวเมื่อ เอลิเซ คอร์เนต์ สาวน้อยวัย 18 ปี จากฝรั่งเศส แต่งตัวด้วยเสื้อซีทรู (see-through) ลงแข่งเทนนิสทีมผสม ฮอปแมน คัพ ที่เมืองเพิร์ธ ประเทศออสเตรเลีย จนทำให้ฝ่ายจัดการแข่งขันออสเตรเลียน โอเพน แกรนด์สแลมแรกของปี ออกมาขู่ปรับเงินนักเทนนิสสาวที่แต่งตัวไม่เหมาะสมเป็นจำนวน 2,000 เหรียญสหรัฐ หรือราว 70,000 บาท
กำลังโหลดความคิดเห็น