xs
xsm
sm
md
lg

"อัซซูรี" 10 คนเฉือนไวกิ้ง 2-1 ศึกยูโรยู 21 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาโตเลลลี (เบอร์ 20) ฉลองหลังเบิกประตูแรก
อิตาลี แม้เหลือผู้เล่น 10 คนแต่ยังทำผลงานยอดเยี่ยม เบียดเอาชนะ สวีเดน เจ้าภาพ 2-1 พร้อมกับขึ้นมานำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มเอ ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

เริ่มเกมมา "มักกะโรนี" เป็นฝ่ายออกนำก่อนในนาที 23 จากลูกยิงบริเวณกรอบเขตโทษของ มาริโอ บาโตเลลลี ดาวยิงผิวเข้มจาก อินเตอร์ มิลาน แต่อีก 15 นาทีต่อมา "ซูเปอร์มาริโอ" ต้องเข้าไปอาบน้ำก่อนเพื่อนร่วมทีม หลังเกิดอารมณ์โมโหไปเตะใส่ผู้เล่นไวกิ้งจนถูกกรรมการควักใบแดงไล่ออกจากสนามไป

แม้อัซซูรีเหลือ 10 คน แต่ก็ทำผลงานดีกว่าเจ้าภาพจนมาออกนำห่างเป็น 2-0 ในนาที 54 จากจังหวะฟรีคิกเมื่อ เซบาสเตียน โจวินโก ดาวเตะจาก ยูเวนตุส เปิดบอลไปให้ โรเบิร์ต อักควาเฟรสกา ดาวยิงจาก กายารี พุ่งโหม่งเข้าประตูไป

ด้าน สวีเดน แม้ทวงคืนมาเป็น 1-2 จากลูกยิงของ โอลา ทอยโวเนน ก่อนหมดเวลาเพียงนาทีเดียว แต่ทำได้เพียงเท่านั้น จบเกม อิตาลี จึงเอาชนะไปพร้อมกับขึ้นมานำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มเอ ด้วยการมี 4 คะแนนจากการแข่ง 2 นัด ส่วน "ไวกิ้ง" รั้งที่ 2 ของกลุ่มมี 3 คะแนน

ขณะที่ผลการแข่งขันอีกคู่ เซอร์เบีย ทำได้เพียงเสมอกับ เบลารุส ไปอย่างจืดชืด 0-0 รั้งอยู่อันดับที่ 3 ของตารางด้วยการมี 2 คะแนนต้องไปลุ้นกับเจ้าภาพในนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มในวันอังคารนี้ (22 มิ.ย.)
กำลังโหลดความคิดเห็น