xs
xsm
sm
md
lg

“มาเรีย” โชว์สวยกลางห้างดัง ถูกนักฮอกกีอ่อยเหยื่อชวนเดต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อเล็กซ์ โอเวชกิน
มาเรีย ชาราโปวา อดีตนักเทนนิสสาวสวยมือ 1 ของโลกชาวรัสเซียเดินทางไปที่ห้าง “ลิเบอร์ตี” ศูนย์สรรพสินค้าชื่อดังของลอนดอน เพื่อเปิดเผยแบบเสื้อซึ่งชนะการประกวดของโซนี อีริคสัน โทรศัพท์มือถือยี่ห้อดัง นอกจากนี้ยังได้รับพื้นที่เขียนบทความลงนิตยสารอีเอสพีเอ็น ของสหรัฐอเมริกา โดยมีข้อความส่วนหนึ่งถูก อเล็กซ์ โอเวชกิน ยอดนักฮอกกีเพื่อนร่วมชาติจากทีม วอชิงตัน แคปิตอลส์ ชวนไปออกเดททานข้าว

ในสัปดาห์หน้า มาเรีย ชาราโปวา วัย 22 ปี มีโปรแกรมลงแข่งขันเทนนิสแกรนด์สแลม คอร์ตหญ้า วิมเบิลดัน 2009 ที่ศูนย์เทนนิส ออลอิงแลนด์ กรุงลอนดอน ซึ่งนักหวดสาวสวยแดนหมีขาวที่ขึ้นชื่อเรื่องการรับ “งานนอก” เช่น ถ่ายแบบ และโฆษณา อาศัยเวลาว่างจากการฝึกซ้อมเดินทางไปที่ห้างลิเบอร์ตีเพื่อเปิดเผยแบบเสื้อของ จอร์จี เดวีส ซึ่งชนะการประกวดของโซนี อีริคสัน โทรศัพท์มือถือยี่ห้อดัง

ข้ามมหาสมุทรแอตแลนติกมาที่แดนสหรัฐอเมริกา มาเรียมีโอกาสเขียนบทความ “รีเวนจ์ ออฟ เดอะ จ็อกส์” ลงนิตยสารอีเอสพีเอ็น ของสหรัฐอเมริกา ที่เตรียมวางแผงวันที่ 29 มิถุนายนนี้ โดยในบททความดังกล่าว “เจ้าแม่แฟชั่น” แนะนำวิธีให้ เดอร์ริก เมสัน นักอเมริกันฟุตบอลของ บัลติมอร์ เรเวนส์ พาภรรยาไปดินเนอร์ รวมถึงสอน ชัค ลิดเดิล นักสู้MMA ทาเล็บ นอกจากนี้ยังชม เลบรอน เจมส์ สุดยอดนักบาสเกตบอลของคลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ว่ามีสไตล์กาารแต่งตัวสุดสง่า

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีไฮไลต์สำคัญ คือ การแลกเปลี่ยนบทสนทนากลางนิตยสารระหว่าง มาเรีย กับ อเล็กซ์ โอเวชกิน ยอดนักฮอกกีจากทีม วอชิงตัน แคปิตอลส์ ซึ่งเอ่ยชวนว่า “คุณจะมา วอชิงตัน เพื่อชมผมแข่งขันฮอกกีน้ำแข็งไหม?”

ด้าน มาเรีย ที่เป็นแฟนกับ ชาร์ลี เอเบอร์โซล ลูกชายสถานีโทรทัศนกีฬาเอ็นบีซีสปอร์ต แต่พักหลังเริ่มระหองระแหง ตอบกลับไปว่า “ฉันชอบดูฮอกกีนะ บางทีเราอาจจะได้ไปทานข้าวเย็นด้วยกันหลังเกมจบลง”

ทั้งนี้ ในสัปดาห์หน้า มาเรียคงต้องปล่อยวางเรื่องราวในวงการบันเทิงไว้ก่อนเพราะเธอมีภารกิจลงแข่งขันวิมเบิลดัน 2009 ที่สังเวียน ออลอิงแลนด์ กรุงลอนดอน โดยผลประกบคู่หญิงเดี่ยวจะมีขึ้นในวันศุกร์นี้ (19 มิ.ย.)
มาเรียไปเป็นนางแบบที่ห้างดังในลอนดอน


กำลังโหลดความคิดเห็น